Chi Dân lên tiếng xác nhận mối quan hệ với bạn gái tin đồn Lan Ngọc?

( PHUNUTODAY ) - Lên tiếng về mối quan hệ với nữ diễn viên Lan Ngọc, Chi Dân khiến dân tình càng thêm hoang mang sau tất cả những bằng chứng trước đó.

Mới đây sau những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm, Chi Dân đã chính thức lên tiếng nói về mối quan hệ với nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Theo đó nam ca sĩ cũng khẳng định giữa anh, Lan Ngọc và ST Sơn Thạch là mối quan hệ bạn bè vô cùng thân thiết và gắn bó với nhau.

2.3

Tâm sự về người "bạn thân" Lan Ngọc, Chi Dân thừa nhận cô là một người con gái xinh đẹp, tài giỏi và thông minh. Bản thân anh cũng đã liêu xiêu khi đứng trước mặt cô nàng này. Đồng thời, nam ca sĩ cũng khẳng định chắc chắn sẽ công khai chuyện tình cảm khi có. Nam ca sĩ không muốn công bố rồi đến khi chia tay phải lên phân trần, kể lể.

Trước đó trên các trang mạng xã hội, hình ảnh Chi Dân xuất hiện tại phim trường nơi Lan Ngọc đang làm việc khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang. Nhiều ý kiến cho rằng nếu như Chi Dân cũng tham gia bộ phim này thì không có gì đáng nói nhưng nếu nam ca sĩ không góp mặt vào bộ phim thì việc Chi Dân đồng hành cùng Lan Ngọc lại là một câu chuyện khiến dân mạng bàn tán.

2.1

Theo đó, Chi Dân cho biết lý do anh xuất hiện tại Huế là vì có công việc cần bàn bạc, trao đổi trực tiếp với Lan Ngọc. Còn về việc xe của Lan Ngọc xuất hiện tại hậu trường MV của Chi Dân, nam ca sĩ giải thích do xe mình hỏng nên anh đã mượn xe Lan Ngọc để đi quay.

Hình ảnh chiếc xe của nữ diễn viên Lan Ngọc.

Hình ảnh chiếc xe của nữ diễn viên Lan Ngọc.

Chiếc xe trắng xuất hiện trong bức ảnh chụp hậu trường quay MV mới của Chi Dân.

Chiếc xe trắng xuất hiện trong bức ảnh chụp hậu trường quay MV mới của Chi Dân.

Tuy nhiên trước những lời giải thích của Chi Dân, dư luận vẫn không thấy "thỏa mãn'' khi trước đó những bằng chứng họ bắt gặp vô cùng xác thực. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link