Chuyện tình tay ba của Dương - Bảo - Ánh sẽ ra sao trong tập cuối ''Về nhà đi con'' ngoại truyện?

( PHUNUTODAY ) - Hậu trường Về Nhà Đi Con ngoại truyện khiến khán giả hết sức bất ngờ khi Ánh (Lena) nói rằng cô và Bảo sẽ yêu nhau.

Về Nhà Đi Con ngoại truyện chỉ còn 1 tập cuối cùng khiến người xem háo hức mong chờ kết quả. Đặc biệt, mối tình tay ba của Dương (Bảo Hân) - Bảo (Quang Anh) và Ánh (Lena) nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi nhân vật nào cũng hết sức đáng yêu. Nhiều cư dân mạng "lót dép" ngồi chờ xem Bảo hay Ánh giành được chiến thắng cuối cùng.

ket-cuc-khong-ngo-ve-nha-di-con-ngoai-truyen-bao-bo-duong-yeu-anh-hau-qua-dem-cung-nhau-6-1566011501-348-width550height733

Nhưng trong đoạn clip hậu trường mới được thành viên ê kíp Về Nhà Đi Con ngoại truyện chia sẻ lại khiến khán giả "ngã ngửa" bởi có khả năng sau khi qua đêm cùng nhau ở bên ngoài, Bảo và Ánh cùng thay đổi tình cảm, bỏ rơi Dương và quay ra yêu nhau.

Cảnh quay trong lều dã ngoại của Bảo và Ánh.

Cảnh quay trong lều dã ngoại của Bảo và Ánh.

Trong tập 4 Về Nhà Đi Con ngoại truyện Ánh cương quyết bắt Bảo phải làm theo những gì đã cá cược với mình. Về phía Bảo, cậu khẳng định Dương đã ở bên cậu năm 17 tuổi thì dù tới năm 107 tuổi, Dương vẫn sẽ ở bên cậu.

Quang Anh và Lena được đạo diễn hướng dẫn từng câu thoại, biểu cảm và lúc nào thì cần ngồi dậy, nằm xuống để cuộc đối thoại thêm hấp dẫn. Trong khi hướng dẫn, đạo diễn đã yêu cầu bảo Bảo và Ánh phải nằm chạm đầu, diễn viên Lena đã buộc miệng tổng kết một câu khiến khán giả đứng ngồi không yên: "Ôi dời, xong hai đứa này yêu nhau?".

ket-cuc-khong-ngo-ve-nha-di-con-ngoai-truyen-bao-bo-duong-yeu-anh-hau-qua-dem-cung-nhau-3-1566011501-991-width650height366

Theo quy định thử thách mà Ánh đưa ra, Dương phải tìm thấy Bảo trong vòng 12 tiếng. Nhưng sau khi đọc tin nhắn của Bảo mà không hiểu gì, Dương đã quyết định ngó lơ. Chỉ đến khi bố Quốc (Tuấn Tú) đi tìm Bảo không được nên hỏi thăm Dương thì cô mới tá hỏa gọi điện cho Ánh.

Lúc Dương biết tin Bảo đi với Ánh, trời đã về đêm, liệu cô có thể giải được mật thư tình yêu để cứu Bảo ngay trong đêm?

ket-cuc-khong-ngo-ve-nha-di-con-ngoai-truyen-bao-bo-duong-yeu-anh-hau-qua-dem-cung-nhau-4-1566011501-184-width650height366

Khi đưa ra thử thách, Ánh đã rất tỉ mỉ chuẩn bị cả đồ ăn để ở lại trong lều cả đêm chờ hết thời hạn 12 tiếng thì sẽ có thể ép Bảo từ bỏ tình yêu của mình. Nhưng câu tổng kết của Lena rằng Bảo và Ánh sẽ yêu nhau khiến nhiều khán giả băn khoăn liệu có phải sau một đêm tâm sự, trò chuyện cùng nhau, hai tình địch mới nhận ra đây mới là tình yêu đích thực của mình?

13_1

Về Nhà Đi Con ngoại truyện tập cuối sẽ được phát sóng onine lúc 20h00 tối nay (thứ Bảy 17/08).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link