Quen trên facebook mà đã lên giường thì khác gì cave

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ ngoại tình đã chả ra gì, đằng này lại còn lên giường với đàn ông trên mạng thì khác gì cave...

Mặc dù ngày nay vấn đề phụ nữ có quan hệ ngoài luồng, bỏ chồng chạy theo người tình không phải là chuyện hiếm và xã hội cũng không còn khắt khe như ngày xưa. Nhưng bất kể thế nào thì một người phụ nữ như vậy cũng là lăng loàn.

Mô tả ảnh.

Một người phụ nữ ngoại tình đã chả ra gì, đằng này lại còn lên

giường với đàn ông trên mạng thì khác gì cave.

Hơn thế nữa chỉ vì người chồng của chị ham mê công việc, nên thiếu quan tâm đến chị, dành thời gian cho chị hơi ít. Nhưng thử hỏi xem anh ta làm như vậy là vì cái gì? 

Quy chung lại cũng chỉ vì áp lực kinh tế, trọng trách trụ cột gia đình đã khiến cho chồng chị phải dành nhiều thời gian cho công việc, cho kiếm tiền để mưu sinh cho cuộc sống. 

Để có được cuộc sống vật chất khấm khá hơn và để chị đỡ vất vả nên chồng chị mới làm như vậy. Thế mà chị không biết thương chồng, tìm cách chia sẻ, quan tâm đến anh ấy thì thôi.

Đằng này có được thời gian rảnh rỗi chị lại lần mò lên các trang mạng xã hội, lên facebook để mà chém gió, đua đòi với những kẻ rỗi hơi, thừa thời gian rửng mỡ. Một người phụ nữ ngoại tình đã chả ra gì, đằng này lại còn lên giường với đàn ông trên mạng thì khác gì cave.

Cảm nắng chính gã đàn ông quen trên thế giới ảo kia. Cuộc sống thực tại với một người chồng có tránh nhiệm thì chị không muốn lại đi chạy theo thứ tình cảm ảo mộng, phù du.

Để rồi khi phát hiện ra sự thật, chị chỉ là “rau sạch” cho kẻ lừa tình qua mạng thì đã quá muộn rồi. Theo tôi một người đàn bà như vậy gặp bất cứ người chồng nào cũng không thể chấp nhận mà tha thứ.

Chồng chị chỉ cương quyết ly hôn để giải thoát cho cả hai, vì đằng nào hai người sống chung cũng không thể đem lại hạnh phúc. Nhưng nếu trường hợp chị mà là vợ tôi thì sẽ không dễ dàng như vậy đâu.

Trước khi làm thủ tục ra tòa, tôi sẽ gửi chị về “nơi sản xuất” kèm theo một bài giáo huấn với chính người đã sinh ra chị mà không nuôi dạy được đến nơi đến chốn, để cho chị cảm thấy nhục nhã, thậm chí không dám ra đường nữa ấy chứ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT