Tâm sự của người đàn bà ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chúng tôi đã lao vào nhau như điên dại, sự cuồng nhiệt, đam mê như chưa bao giờ được yêu. Cảm giác lạ mà trước đây tôi chưa từng bao giờ có được khi ở bên chồng…

Tôi năm nay 28 tuổi đã kết hôn được 5 năm và có một đứa con trai 3 tuổi. Trước khi cưới chúng tôi cũng trải qua quãng thời gian yêu nhau dài hơn 2 năm. Chính vì vậy mà vợ chồng tôi sống với nhau khá hòa thuận, hạnh phúc.

Có điều chung sống với chồng từng ấy thời gian thì anh bắt đầu hay phải đi công tác xa, dài ngày. Ban đầu chỉ một tuần, rồi có lần lên đến cả tháng. Do tính chất công việc nên tôi cũng không dám phàn nàn điều gì.

Mô tả ảnh.

Nhiều lúc nằm bên chồng mà nước mắt cứ trào dâng.

Trong người luôn có cảm giác nhơ nhớp không xứng với chồng

Cũng thời gian này tôi được công ty giao làm trưởng phòng Marketing. Đặc thù công việc khiến tôi hay phải tiếp khách, gặp gỡ và giao lưu với bạn hàng nhiều hơn. Trong số đối tác mà tôi thường xuyên phải làm việc cùng có Phong.

Anh là một người đàn ông lịch thiệp, hòa nhã, ăn nói có duyên. Mặc dù đã có gia đình nhưng với cách ăn nói hóm hỉnh, hài hước và cử chỉ tận tình, nói chuyện có duyên đã chiếm được cảm tình của không ít cô gái.

Do chồng xa nhà, thiếu vắng hơi ấm đàn ông nên khi gặp phải sự quan tâm của Phong đã khiến cho trái tim tôi loạn nhịp. Tôi đã ngã vào vòng tay anh lúc nào không hay biết.

Chỉ biết rằng chúng tôi đã lao vào nhau như điên dại, sự cuồng nhiệt, đam mê như chưa bao giờ được yêu. Cảm giác lạ mà trước đây tôi chưa từng bao giờ có được khi ở bên chồng. 

Nhưng thật không ngờ tôi phát hiện ra một bí mật, Phong không chỉ có mình tôi là tình nhân mà còn có vài cô gái khác nữa. Với mỗi người tình anh ta đều dùng những lời nói hút hồn, ngon ngọt để lừa dối rồi chiếm đoạt thân xác. Mục đích cuối cùng chỉ là để thỏa mãn tình dục.

Khi biết sự thật tôi đã vô cùng căm phẫn, thật không ngờ dưới cái mác bảnh bao, lịch thiệp ấy anh ta lại là một người đàn ông bỉ ổi, Sở Khanh đến vậy. Càng cay đắng hơn khi anh ta buông ra lời cay độc “Phụ nữ dễ dãi lên giường với trai thì khác gì cave”.

Lời nói của hắn làm cổ họng tôi nghẹn đắng. Vậy mà tôi đã từng nghĩ mình thật sự hạnh phúc khi gặp được người đàn ông như thế. Tôi đã bất chấp tất cả bỏ tránh nhiệm với chồng, với con để ăn nằm với anh ta để bây giờ nhận lại sự tủi nhục.

Giờ đây tôi thực sự cảm thấy tội lỗi, cảm thấy mình day dứt, lương tâm rằng xé khi mình không thể làm tròn tránh nhiệm của một người vợ, người mẹ. Chỉ vì một phút yếu lòng khi chồng vắng nhà mà phải bội chồng. 

Nhiều lúc nằm bên chồng mà nước mắt cứ trào dâng, trong người luôn có cảm giác nhơ nhớp không xứng với chồng. Tôi muốn thú tội với chồng để cho lòng nhẹ nhõm nhưng lại sợ anh khinh bỉ, mắng nhiếc, ruồng bỏ tôi mà đi. Tôi có nên thú nhận việc này với chồng hay là cứ để chuyện này trôi vào dĩ vãng?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT