Ngoại tình khiến gia đình tôi tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng tôi đã phát hiện ra bí mật đó. Anh khinh bỉ tôi, ruồng bỏ tôi như một thứ rác rưởi, cặn bã. Mặc cho tôi quỳ lạy, cầu xin anh vẫn nhất quyết nói lời chia tay…

Tôi cũng từng trải qua cảm xúc đắng cay, day dứt y như Thanh bây giờ. Cũng chỉ vì một phút thiếu kiềm chế bản thân đã khiến tôi phản bội chồng mình để rổi phải trả giá bằng gia đình tan vỡ.

Chồng tôi là một kỹ sư ham mê công việc, anh dành rất nhiều thời gian cho nghiên cứu. Cứ ngày này qua ngày khác lúc nào về đến nhà là chồng tôi lại ôm cái laptop rồi chăm chăm vào mấy cái bản vẽ trên đó.

Mô tả ảnh.

Mặc cho tôi quỳ lạy, cầu xin chồng tôi vẫn nhất quyết nói lời chia tay

Ảnh minh họa

Anh để mặc tôi một người vợ tuổi 30 đang khao khát được yêu, được quan tâm chia sẻ mọi vấn đề trong công việc, tình yêu, cuộc sống, và nhiều hơn nữa là cả vấn đề về sinh lý, thể xác, tình dục.

Quá chản nản, lại có nhiều thời gian nên tôi thường hay lên mạng chơi facebook. Tôi trở thành con nghiện mạng xã hội lúc nào không hay. Tôi tham gia kết bạn với nhiều người trên thế giới ảo đó.

Rồi tôi đã quen một người đàn ông, anh ta làm tôi cảm thấy cuộc sống thú vị hơn, nắm bắt tâm lý phụ nữ, sự từng trải đã làm cho trái tim tôi cảm nắng. Và chuyện đó đã xảy ra, chúng tôi gặp nhau tại nhà nghỉ. Tôi như con thú khát tình lao vào gã trai lạ đầy kinh nghiệm tình trường.

Tôi đã bỏ bê gia đình để chạy theo tiếng gọi của con tim, đã từng nghĩ mình sẽ bỏ chồng để chung sống với anh ta, ước mơ một gia đình mới hạnh phúc. Mỗi khi có điện thoại của anh ta là tôi lại lao ngay đến chỗ hẹn. Vậy mà tôi lại phát hiện ra anh ta chỉ coi tôi như một nơi để giải quyết nhu cầu sinh lý.

Anh ta là một tay “chăn rau” trên mạng có tiếng. Ngoài tôi ra anh ta còn có vài cô gái khác nữa để qua lại, quan hệ mỗi khi bản năng tình dục chỗi dậy. Quá xấu hổ, tủi nhục tôi đã quay về bên chồng và cầu mong cho chuyện này sẽ theo tôi đến hết cuộc đời.

Vậy mà chẳng hiểu sao chồng tôi đã phát hiện ra bí mật đó. Anh khinh bỉ tôi, ruồng bỏ tôi như một thứ rác rưởi, cặn bã. Mặc cho tôi quỳ lạy, cầu xin anh vẫn nhất quyết nói lời chia tay.

Chỉ vì một phút không làm chủ được bản thân khiến tôi phải trả giá đắt. Giờ đây gia đình đã tan vỡ, tôi vẫn sống trong cảnh xấu hổ tủi hờn. Đàn ông quá ích kỷ, họ sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho lỗi lầm của phụ nữ.

Theo:  

TIN MỚI CẬP NHẬT