Thông tin mới nhất về vụ thảm án khiến 3 người tử vong ở Điện Biên

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ án khiến 3 người tử vong xảy ra sáng ngày 20/6, cơ quan chức năng cho biết có khả năng là vụ đòi nợ thuê.

Tiếp tục thông tin về án mạng xảy ra vào 8h sáng ngày 20/6 hôm nay trên địa bàn tỉnh Điện Biên, Dân Việt cho hay, điều tra ban đầu của cơ quan công an, Đàm Văn Lực (SN 1963) vay nợ của vợ chồng Nguyễn Thành Trung (SN 1967) và Trần Thị Thu (SN 1979) cùng ngụ khối Trường Xuân, thị trấn Tuần Giáo, Điện Biên số tiền lớn. 

Ngôi nhà nơi của ông Lực, nơi bắt nguồn án mạng (Ảnh Dân Việt)

Ngôi nhà nơi của ông Lực, nơi bắt nguồn án mạng (Ảnh Dân Việt)

Sau nhiều lần đòi không được, vợ chồng Trung và Thu đã thuê một nhóm người lên đòi nợ. Sau khi thảm án xảy ra, nhóm đòi nợ được hai vợ chồng trên thuê đã bỏ trốn khỏi hiện trường bằng phương tiện là 2 chiếc ô tô.

Công an tỉnh Điện Biên đang phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Công an tỉnh Sơn La, Công an tỉnh Yên Bái truy bắt các đối tượng còn lại.

Theo đại tá Tráng A Tủa- Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên: "Xem camera của nhà Đàm Văn Lực cho thấy, sáng nay vợ chồng Trung, Thu cùng một số người khác đến đòi nợ. Lực mở cửa cho vợ chồng Trung, Thu vào nhà thì khóa cổng lại. Sau đó, Lực dùng 2 con dao chém chết Trung tại chỗ và chém chết Thu cách nhà khoảng 30m". Đồng thời, đại tá cũng cho biết có cơ sở để xác định vợ chồng Trung, Thu thuê nhóm đối tượng lạ mặt đi cùng để đòi nợ thuê.

Bước đầu xác định thảm án liên quan đến đòi nợ thuê (Ảnh Dân Việt)

Bước đầu xác định thảm án liên quan đến đòi nợ thuê (Ảnh Dân Việt)

Bên cạnh đó, đại tá Tráng A Tủa thông tin thêm, quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên người nạn nhân Thu có 4 tờ giấy vay nợ, là bản photo với tổng số tiền 1 tỷ 570 triệu đồng. Theo đó, bên cho vay là bà Trần Thị Thu, bên nợ là bà Nguyễn Thị Triệu (vợ ông Đàm Văn Lực).

Như Phunutoday.vn đưa tin trước đó, vào khoảng 8h sáng 20/6, người dân phát hiện thi thể người phụ nữ nằm trên cánh đồng với nhiều vết thương, chảy nhiều máu.

Trong ngôi nhà cách đó không xa, 2 người đàn ông bị thương nặng, nằm bất động, nhiều vết thương, máu chảy nhiều. Tại hiện trường thu được 2 con dao nhọn, vũng máu lớn chảy trên sàn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn