Quốc Trường và Midu lại khiến fan phấn khích khi công khai "thả thính" nhau

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi này lại tiếp tục quăng thính mù mịt trên mạng xã hội khiến fan đứng ngồi không yên.

Cái tên Quốc Trường nổi lên như diều gặp gió từ thành công của "Về nhà đi con". Anh thừa thắng xông lên với phim điện ảnh "Đôi mắt âm dương" khiến hội chị em say như điếu đổ. Không chỉ điển trai, giàu có, trên Facebook cá nhân, Quốc Trường rất chịu khó tương tác, trò chuyện cùng khán giả mỗi lúc rảnh rỗi. Trình thả thính của anh gây bão không nhỏ với cư dân mạng.

Không chỉ các fan nữ mà cả những mĩ nhân đình đám nhất cũng vào hưởng ứng thính của Quốc Trường. Điển hình là nữ diễn viên Midu. Bằng chứng là trong hình ảnh Quốc Trường mới đăng, ngay khi nam diễn viên thủ thỉ: "Mẹ anh nói người yêu thương động vật thường yêu thương vợ mình. Không biết đúng không? Vì chưa có vợ!". Cô liền vào bật đèn xanh ngay dưới bình luận: "Nhà em cũng có hồ cá koi nha". Chẳng thể nào tự nhiên Midu đề cập chuyện nhà nuôi cá koi. Phải chăng ý cô là mình cũng yêu thương động vật, yêu thương bạn đời lắm. Nên nếu Quốc Trường cần tìm nàng dâu cho mẹ thì cứ xem xét ở đây trước đã. Tình chàng ý thiếp đã rõ thế này thì ngại gì mà không tiến tới.

955387352612438179082833811875503299362816o-15884247870271659368730-ngoisao.vn-w620-h827
photo2020-05-0219-14-45-1588425873569400253832-ngoisao.vn-w620-h347

Quốc Trường và Midu thả thính nhau thế này, hỏi sao fan không rần rần cơ chứ.

Cách đây ko lâu, trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ kèm theo dòng trạng thái: “Nếu độc thân đang bình yên như vậy, hà cớ vì một người mà khuấy động tâm can". Bài viết nhận hơn 39.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của diễn viên Thiên mệnh anh hùng. Một tài khoản bình luận: “Trời ơi, cô giáo của em xinh đẹp quá". “Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai", tài khoản khác chia sẻ.

Đáng chú ý, phía dưới bài viết là dòng bình luận của diễn viên Quốc Trường. Vào thời điểm mà dư luận đang “đoán già đoán non" về mối quan hệ của cả hai thì nam diễn viên không ngại “thả thính" Midu: “Độc thân tuy bình yên nhưng triền miên lẻ bóng. Có một người chăm sóc cuộc sống sẽ đẹp hơn". Khi tình cũ Phan Thành thắc mắc: “Anh làm thơ luôn" thì diễn viên Về nhà đi con cho hay: “Cái gì anh cũng làm được hết á". Kết lại cuộc trò chuyện, Midu bỏ ngỏ: “Vậy trông cậy vào anh" khiến dư luận thêm phần tò mò về chuyện cả hai hẹn hò.

Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước màn tương tác của Midu và Quốc Trường trên Facebook. Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng còn nhanh chóng ghép đôi, mong chờ họ công khai trong thời gian tới. Một khán giả chia sẻ: “Chị và anh Trường là một cặp đôi hoàn hảo nhất. Ước gì được xem phim của hai anh chị đóng chung". “Quốc Trường à, anh tỏ tình theo cách của một người đàn ông đi chứ, chần chừ gì nữa", tài khoản khác chia sẻ. “Thích Midu và Quốc Trường thành một đôi", một cư dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link