"Bạn gái tin đồn" của Quốc Trường cân mọi kiểu thời trang với vóc dáng nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Không ra phố hay sải bước trên thảm đỏ, phong cách thời trang của Cao Thái Hà vẫn hút mắt tuyệt đối nhờ vào sự trẻ trung và gợi cảm ngút ngàn.

Sau hàng loạt những vai diễn để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ, Cao Thái Hà trở thành cái tên rất được yêu thích thời gian gần đây. So với hình tưởng "phản diện" độc ác trong phim, "ác nữ màn ảnh Việt" lại sở hữu nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng thon thả ngoài đời thượng. Chính vì lợi thế hình thể này đã giúp nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" thành công theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế và sang chảnh trong mắt công chúng. 

Empty
Empty

Xuất hiện tại những sự kiện thảm đỏ tầm cỡ - nơi quy tụ những màn "chặt chém" váy áo không khoan nhượng, Cao Thái Hà chưa một lần làm người hâm mộ thất vọng. Hiểu được ưu điểm đôi chân dài nuột nà, vòng eo nhỏ nhắn và làn da trắng nõn nà của mình, người đẹp sinh năm 1990 luôn chú trọng vào những bộ váy cắt xẻ, ôm trọn vòng 2. 

65771138_2525355134149588_194884368689266688_o-1587482635-450-width768height960

Tại những buổi trò chuyện và giao lưu cùng người hâm mộ yêu cầu phong cách thời trang cần chút thanh lịch và kín đáo, sự lựa chọn của mỹ nhân họ Cao chính là những cây đồ suit thanh lịch, được may đo chỉn chu, ôm vừa vặn vóc dáng.

Empty

Chuyển sang váy áo điệu đà, Cao Thái Hà cũng không quên ưu tiên trưng dụng những bộ cánh có phong cách trang nhã, mang những màu sắc đơn giản và ngọt ngào. 

Empty
Empty
Empty

Phong cách thời trang sân bay của cô nàng cũng gây ấn tượng bởi sự kín đáo nhưng vẫn đầy năng động và sang chảnh ngút ngàn. 

Tuy nhiên, trong những hình ảnh gần đây được người đẹp đăng tải trên trang cá nhân, dễ dàng nhận thấy Cao Thái Hà đã có màn "biến hình" phong cách khác hoàn toàn so với khi xuất hiện ở các sự kiện. Cụ thể, Cao Thái Hà ở nhà lại "lên đồ" theo phong cách gợi cảm và quyến rũ hơn thấy rõ. Người đẹp không ngần ngại thử sức với những bộ cánh hở hang, có phom dáng tôn lên đường cong sắc vóc chuẩn chỉnh. Chính hình ảnh mới mẻ lạ lẫm này đã làm người hâm mộ không khỏi cảm thấy thích thú. 

o-nha-cung-mac-goi-cam-nhu-cao-thai-ha-het-quan-khan-lam-ao-lai-mac-bikini-mong-manh-93363199_3167938283224600_8870923288218435584_o-1587458786-234-width714height960

Thực hiện giãn cách xã hội, "Hai Sáng" ở nhà chỉ quấn khăn là có ngay outfit làm dân tình "đứng ngồi không yên". Trong khi bao quý cô Vbiz đu trend lấy gối làm váy, việc biến tấu chiếc khăn tắm ngọt ngào một cách khéo léo để hoàn thiện cho mình chiếc váy quây ôm body và khăn trùm đầu đã giúp Cao Thái Hà ghi điểm 10 gợi cảm.

Empty

Không những vậy, người đẹp còn thực hiện trào lưu nâng túi xách bằng chân tập thể dục đầy cao siêu. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là bộ áo tắm một mảnh cô đang diện trên người. Thiết kế đồ bơi một mảnh ôm sát body lại còn sở hữu phần dây áo siêu mỏng manh càng làm cho vẻ ngoài của Cao Thái Hà thêm muôn phần quyến rũ. 

Empty

Combo áo hai dây mix cùng quần ôm giúp nữ diễn viên 9X khoe được thềm ngực đầy đặn. Chiếc áo spaghetti này cũng là thiết kế đang được "săn đón" nồng nhiệt bởi hội quý cô sành điệu trong mùa Hè năm nay. 

Empty

Diện đầm ren trắng tinh khôi, mỹ nhân phim "Tiếng sét trong mưa" khéo léo kéo trễ phần dây áo làm lộ xương quai xanh gợi cảm cùng làn da trắng phát sáng. 

Empty

Trưng dụng kiểu váy quấn ôm nhẹ vòng eo mang họa tiết trái cherry ngọt ngào, Cao Thái Hà tận dụng đường đắp vạt để khoe khéo lợi thế đôi chân dài nõn nà. Thiết kế với phần cổ chữ V cũng giúp người đẹp tinh tế tôn được vòng 1 đầy đặn.

Empty

 

Hầu hết sắc trang phục "Hai Sáng" chọn đều nghiêng về các tông màu trẻ trung, rực rỡ nhằm giúp cô nàng "hack tuổi" cũng như góp phần tôn lên làn da sáng mịn. 

Empty

Mốt giấu quần với áo phông rộng cũng được người đẹp ứng dụng trong những ngày nghỉ ngơi ở nhà vì dịch Covid - 19. Phong cách diện đồ này tuy đơn giản nhưng vẫn giúp người đẹp khoe khéo đôi chân nuột nà và vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ.

Empty

Tranh thủ thời gian luyện tập thể dục thể thao tại gia, Cao Thái Hà cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh mặc đồ tập gym trên trang cá nhân.

Empty

Những bộ trang phục này tuy không chú trọng quá nhiều về kiểu dáng cũng như màu sắc nhưng lại có khả năng giúp nữ diễn viên tôn lên đường cong vóc dáng chuẩn chỉnh. 

Empty

Combo quần jeans ngắn phối áo croptop ôm body là set đồ chuẩn sành điệu nhưng chẳng thiếu đi nét quyến rũ. 

Có thể thấy, chính phong cách thời trang ở nhà phóng khoáng, gợi cảm và vô cùng hợp nhãn này đã phần nào tạo dựng nên hình ảnh một Cao Thái Hà trẻ trung, sành điệu trong mắt người hâm mộ. Từ đó, có thể cho rằng cô nàng không cần phải sải bước trên thảm đỏ với muôn màu váy áo lộng lẫy, nữ diễn viên 9X chỉ ở nhà và mặc đẹp thế này cũng đủ làm bao con tim xuyến xao. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link