Quý Mão 2023: 3 tuổi được lộc Tổ tiên, tiền bạc đổ dồn về túi

( PHUNUTODAY ) - Sang năm mới 2023, những con giáp này được Tổ tiên phù hộ, may mắn kết hợp với thực tài giúp họ kiếm được tiền nhiều hơn cả mong đợi.

Tuổi Thân

Thân là con giáp dễ đổi đời trong năm 2023. Thân sống chân thành và thực tế, ít khi tin vào trò đỏ đen may rủi. Nhờ ăn lộc tổ tiên và phúc khí tích lũy từ rất lâu nên họ có cơ may đổi đời năm Quý Mão là cực cao.

Bên cạnh đó, trong năm Thân còn được Thực Thần theo dõi nên liên tục có lộc về ăn uống, tiệc tùng. Thậm chí, nếu có thể Thân nên thử vận may với một vài chương trình bốc thăm trúng thưởng hoặc mua vé số,… Biết đâu, thần May Mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Nhân duyên của người tuổi Thân cũng rất tốt. Trong năm vượng vận quý nhân, dù đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ. Vì vậy mà công việc tiến triển thuận lợi, dễ bề thăng chức, tăng lương hơn so với người khác.

Tuổi Dần

Tử vi cho biết năm 2023 đường tài lộc của người cầm tinh con Hổ sẽ rất tốt. Họ được Thiên Tài trợ mệnh, dễ có lộc lá từ việc kinh doanh, buôn bán hay từ các nguồn thu phụ, nghề tay trái.

Người làm công ăn lương công việc thuận buồm xuôi gió, tiền lương thưởng gấp nhiều lần so với năm cũ. Người làm kinh doanh làm ăn phát đạt, kiếm bộn tiền.

Không chỉ vậy, Dần còn ăn lộc tổ tiên, dễ có hoạnh tài xuất hiện. Với số tiền kiếm được họ có thể thanh toán các khoản nợ cũ và yên tâm tận hưởng cuộc sống. Nói đổi đời thì hơi quá nhưng cuộc sống của Dần đúng là có nhiều thay đổi tích cực, nhất là về mặt vật chất.

Tuổi Sửu

Trong năm 2023, có những thời điểm vận may tích tụ giúp Sửu mang về những phần quà tặng hay tiền thưởng hậu hĩnh.

Trong năm này có Thái Âm cát tinh độ mệnh, Sửu lại càng dễ gặp may và thắng lớn ở các hạng mục liên quan đến đất đai, điền sản. Nếu thử sức ở mảng này, hứa hẹn Sửu sẽ bùng nổ tiền bạc, nhất là về những tháng cuối năm.

Sửu vốn nhanh nhạy với thời cuộc và tài chính nên sẽ nhanh chóng nhận ra nhiều cơ hội kiếm tiền cũng như con đường thăng tiến của bản thân. Con đường làm giàu càng đi càng thêm vững vàng, tiền bạc cứ thế mà đổ ầm ầm về túi. Vậy nên không quá khi nói rằng Sửu chính là con giáp đổi đời trong năm Quý Mão 2023.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link