Sau hôm nay 9/11, Thần Tài trao vận may hiếm có, 3 con giáp 'số hưởng' không ai bằng tiền tình viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây gặp nhiều vận may trong thời gian tới.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ nhận được khoản nhuận cho những công việc tay trái của mình nên không cần quá lo lắng về tài chính sau ngày 9/11. Dù vậy, con giáp này cũng không được chi tiêu quá mức vì bạn phải dự trù cho những tình huống bất ngờ xảy ra. Thu nhập tốt đến từ công việc chính giúp cho con giáp này đảm bảo được chất lượng cuộc sống ở thời điểm hiện tại.

download (58)

Hơn nữa, chuyện tình cảm của con giáp may mắn cũng sẽ có dấu hiệu khởi sắc và đón nhận nhiều tin vui. Người độc thân chỉ cần mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình là có thể tìm thấy cơ hội chinh phục được trái tim của đối phương.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất thông minh, giàu nghị lực, luôn phấn đấu vươn lên, theo đuổi những điều tốt đẹp hơn, rất có chí tiến thủ, có lòng dũng cảm phi thường, dám đương đầu với mọi thử thách và không hề yếu kém hơn người khác sức mạnh.

download (59)

Trong tháng 10 âm lịch, người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn, mở ra một chặng đường mới. Bản chất họ điềm đạm, vững vàng trước sự việc, có thể đối mặt với cuộc sống một cách tích cực, không cứng nhắc trong hành động, luôn đi đầu trên con đường kiếm tiền và luôn biết nắm bắt cơ hội. Trong tháng này, tài lộc sẽ đầy đủ hơn, chỉ cần nỗ lực tích cực thì bạn sẽ gặt hái được thành công mới, kiếm được nhiều tiền, trở thành niềm ghen tị của mọi người.

Tuổi Ngọ

download (60)

Mọi công việc của người tuổi Ngọ sẽ diễn ra "thuận buồm xuôi gió" sau ngày 9/11. Người tuổi này dễ dàng kết nối với mọi người trong cuộc sống, do đó các mối quan hệ xã giao tiến triển và duy trì một cách tốt đẹp. Nhờ đó, con đường công danh của bản mệnh ngày càng thêm rộng mở. Con giáp này còn biết cách nắm bắt mọi thời cơ kiếm tiền tốt trong ngày nhờ Ngũ hành Kim vượng, từ đó nâng cao nguồn tích lũy một cách đáng kể.

Vận trình tình cảm hài hòa, êm ấm. Người độc thân dễ dàng tìm được người bạn đời phù hợp với mình nhờ vào sự cởi mở chính mình. Song song đó, tình cảm vợ chồng thêm khăng khít sau khoảng thời gian chiến tranh lạnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link