Chưa hết đen đủi: 3 tuổi này đề phòng "vạ miệng", 1 tuổi dễ dính tai bay vạ gió 2 tháng cuối năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi con giáp dự báo, dịp cuối năm 2022 có những con giáp đen đủi nhất, cẩn thận kẻo vận hung ám vào người.

Tuổi Thân

Tử vi trong cuối năm 2022, sẽ thật sự là một thử thách trong chuyện tình cảm đối với người tuổi Thân. Sẽ không dễ để người tuổi Thân tìm được nửa kia của mình trong năm 2022.

2A6E3AEC-8FD6-4532-92CA-696951032681

Về vấn đề công việc của người tuổi Thân trong cuối năm có khá nhiều biến động. Tuy nhiên, người tuổi Thân không nên lo lắng. Bạn chỉ cần làm tốt công việc của mình thì mọi việc xui xẻo sẽ tự qua đi.

Về đường tài lộc trong cuối năm 2022 là một năm kém sắc đối với người mang tuổi Thân, tiền làm ra sẽ khó có thể giữ được do phải chi tiêu nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên với bản tính cần kiệm, người tuổi Thân vẫn có thể trang trải được.

Đặc biệt, càng tới năm 2023, tuổi Thân càng cần lưu ý về vấn đề tranh chấp tiền bạc. Nên cẩn thận trong việc chọn đối tác làm ăn, nhất là người trong gia đình.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là một trong những con giáp xui xẻo trong 2 tháng cuối năm Nhâm Dần, vì thế, hành sự cẩn trọng là hơn, chớ làm việc xấu kẻo vận hung ám vào người.

Đặc biệt những ai tuổi Dậu mà sinh vào tháng 4 âm lịch càng dễ gặp nhiều điều đen đủi hơn. Trong công việc nên cố gắng khiêm nhường, chớ tự cao tự đại, cũng đừng lo chuyện bao đồng, hạn chế buôn chuyện nói xấu mọi người cùng chỗ làm để tránh gây thù chuốc oán, mang họa vào thân.

Empty

Mặc dù kiếm tiền khá trong 2 tháng cuối năm này, nhưng chính điều đó lại khiến bạn thành ra chủ quan, quản lý tiền bạc không cẩn thân hoặc chi tiêu quá phóng tay, xui xẻo từ đó mà ra.

Tuổi Tỵ

Thời gian cuối năm chính là lúc mà tuổi Tỵ cần tìm thời gian để thả lỏng tinh thần, thoải mái về thể chất. Cũng có thể mang theo mình vòng tay có hình Địa Tạng Bồ Tát để xua tan vận hung đeo bám.

Người cầm tinh con Rắn hay những người sinh vào tháng 8 lịch âm trong dịp cuối năm cần chú ý đảm bảo an toàn cho bản thân, bởi đây là thời điểm mà bạn có thể gặp phải những tai họa bất ngờ, tai nạn hoặc bị thương tật, chảy máu, ứng với họa huyết quang. Những tai họa này khiến cho bạn thất thoát tiền của, tài lộc tổn hao.

Ngoài việc chú tâm cẩn trọng giữ gìn sức khỏe, tỉnh táo trong chuyện tình cảm thì người tuổi Tị, đặc biệt là những người sinh vào tháng 8 âm lịch cũng có thể đeo thêm đá mặt trăng phong thủy để cầu bình an.

Tuổi Tuất

Trước khi bước vào tháng 11, 12 âm lịch, những người tuổi Tuất đã không có nhiều may mắn, thuận lợi rồi. Vào đến đúng tháng cuối năm thì sự đen đủi ấy còn đeo bám khủng khiếp hơn. Trong tháng này, những người tuổi Tuất thường gặp phải kẻ xấu có dã tâm, lập mưu tính kế hãm hại trong công việc.

Cũng chính vì điều này mà sức khỏe của người tuổi Tuất trong tháng này không được tốt bởi lo lắng, buồn thương, đau ốm vì những thất bại của mình.

Để vượt qua được những thử thách khó khăn trong tháng cô hồn, người tuổi Tuất hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần bền bỉ và kiên cường. Hãy dùng hết sức mình để biểu hiện tốt hơn trong công việc, không đầu hàng chịu thua.

Tháng này, những người tuổi Tuất nên tạm dừng việc đầu tư để tránh thất thoát bởi mọi tài vận đều đi nhanh hơn là đến. Ngoài ra cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, thường xuyên đến gặp bác sĩ để kiểm tra bệnh tình của mình. Qua tháng 12 mọi việc sẽ khởi sắc và may mắn sẽ lại đến với tuổi Tuất thôi.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link