Đàn ông có 3 chỗ càng xấu thì phụ nữ càng thích, điều số 1 khiến chị em mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông nếu có 3 điểm này càng xấu xí thì chị em càng say mê.

Thực hiện nhiều chuyển động cơ thể

13

Một người đàn có nhiều “chuyển động cơ thể” sẽ nhận được rất nhiều tình cảm của phụ nữ, khi đi bên cạnh cô ấy, hãy chủ động bảo vệ cô ấy, nhường cô ấy đi vào phía an toàn hơn, ngăn người khác chen lấn xung quanh.

Khi sang đường, tự nhiên quàng tay qua vai cô ấy để tránh xe cộ và người đi đường qua lại, cử chỉ quan tâm của bạn cũng đủ khiến cô ấy cảm nắng rồi.

Thông qua những chuyển động cơ thể vừa phải và hợp lý, bạn có thể thể hiện sự yêu thích và quan tâm, giúp kéo ngắn lại khoảng cách giữa hai người, đó là tình huống mà cả hai đều mong muốn.

Lời nói “nửa đùa nửa thật"

9

Điều làm rung động trái tim con người luôn là sự trìu mến trong lời nói, muốn trái tim người phụ nữ rung rinh vì mình thì những lời yêu thương là vô cùng cần thiết. Mặc dù đó là sự thật mà ai cũng biết rõ, nhưng không có nhiều người có thể khiến phụ nữ rung động.

Không phải khó, chỉ là bạn chưa hành động mà thôi, khi bạn học cách nói những lời “nửa đùa nửa thật” khiến nàng đỏ mặt, nhịp tim đập nhanh thì điều đó rất hiệu quả trong việc chinh phục trái tim của nàng.

Ví dụ, nếu bạn đưa cô ấy đi ăn món tráng miệng mà cô ấy thích và cô ấy hài lòng thốt lên "ngọt và ngon quá”, bạn có thể nói "nhưng không thể ngọt và ngon bằng đôi môi em được”. Và khi cô ấy ôm con mèo con và nói rằng nó thật mềm, bạn nên nói rằng: “Ôm em còn mềm hơn nó”.

Nếu thỉnh thoảng bạn tỏ ra “không nghiêm túc”, bạn sẽ từng chút một kích thích sự yêu thích trong lòng người phụ nữ, thêm tia lửa cho sự theo đuổi đơn thuần của bạn.

Thể hiện sự chủ động của bản thân

11

Bạn phải biết rằng phụ nữ thường dè dặt trước đàn ông, nếu bạn không chủ động, cô ấy sẽ không bao giờ là người đầu tiên phá vỡ bế tắc. Vì vậy, nếu bạn thích cô ấy, bạn phải chủ động, cho dù đó đôi khi là một điều “xấu xa” nào đó.

Khi hẹn hò, bạn nên tận dụng cơ hội để thể hiện sự chủ động của mình, bạn có thể kéo tay cô ấy một cách ngập ngừng, nếu cô ấy từ chối, bạn hãy nhanh chóng xin lỗi, còn nếu không từ chối thì hãy tiến gần thêm một bước, ôm cô ấy vào lòng.

Nếu có ấy đồng ý thì bây giờ đã là lúc để bày tỏ tình yêu của mình, nói điều gì đó cô ấy thích và để cô ấy đồng ý ở bên bạn, cuộc theo đuổi này sẽ kết thúc và người phụ nữ sẽ trở thành bạn gái của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link