Sinh con thuộc 3 con giáp này, bố mẹ làm ăn phát tài, phú quý, giàu sang chạm nóc

( PHUNUTODAY ) - Có con cái thuộc 3 con giáp này, cha mẹ làm ăn phát đạt, giàu sang, sung túc không ai sánh bằng.

Ông bà ta thường nói con cái là của trời cho-tức con cái là lộc phước mà trời ban cho bố mẹ. Chính vì vậy, con cái được cha mẹ hết sức yêu thương, quý trọng. Cha mẹ có con cái thuộc 3 con giáp này thường hưởng lộc trời cho, giàu sang phú quý.

Tuổi Mão

Xem bói ngày sinh cho thấy trẻ sinh vào năm tuổi Mão thường mang tính cách ôn hòa, điềm tĩnh và gặp nhiều may mắn. Từ khi sinh ra, bé đã được phúc khí an lành cho cha mẹ. Những em bé tuổi Mão thường rất dễ nuôi, hiểu chuyện, biết thương cha mẹ nên không mấy khi làm người lớn phiền lòng.

Sinh con tuổi Mão, các cặp vợ chồng hoàn toàn yên tâm cuộc sống khi vào trung và hậu vận, bởi được hưởng phúc lộc từ con cháu. Người con tuổi Mão thường giàu ý chí phấn đấu trong sự nghiệp, yêu thương gia đình. Cha mẹ có con ở tuổi này thường có cuộc sống bình yên, gặp hung hiểm hóa cát lành, sức khỏe dồi dào. Những đứa trẻ tuổi Mão các năm 1999, 2011 và 2023 mang tới nhiều may mắn cho sức khỏe của cha mẹ, đồng thời giữ gia trạch bình an.

1

Tuổi Dậu

Trẻ em sinh năm Dậu thường khá thông minh, tài giỏi, mang lại sự thịnh vượng, thúc đẩy may mắn về tài lộc cho cha mẹ. Đặc biệt nếu bố mẹ mệnh Thuỷ hợp với con mệnh Kim sẽ giúp ăn lên làm ra, may mắn, thịnh vượng dồi dào.

Với những người làm kinh doanh, buôn bán có con sinh năm Dậu thường làm ăn buôn may bán đắt, tài vận hạnh thông, phạt đat. Trẻ sinh năm Dậu vào năm sinh 2005 và 2017 mang lại nhiều may mắn về tài lộc cho toàn gia đình, cuộc sống ngày càng tốt đẹp, phú quý. Lớn lên, trẻ thường sẽ trở thành người thành đạt, trọng hiếu, trọng tình, được nhiều người yêu mến.

2

Tuổi Tuất

Những người sinh tuổi Tuất đều có vận thế về sự nghiệp luôn ở thế thượng phong, con đường đi hanh thông, tốt đẹp. Đại đa số những con giáp này đều thông minh, tài giỏi, thành đạt trong công việc nên đời sống vật chất đủ đầy.

3

Nếu sinh con tuổi Tuất, tài vận của cha mẹ sẽ ngày càng tăng theo cấp số nhân, quan vận cũng thăng cấp không ngừng, tiền tài và vị thế song toàn. Đặc biệt những đứa trẻ sinh năm Tuất sẽ giúp sự nghiệp kinh doanh của cha mẹ thêm rộng mở. Các em bé sinh vào những năm 2006 và 2018 lại càng giúp đường tài vận và quan vận của cha mẹ thêm thuận lợi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link