Sau 15/10: 4 tuổi được Thần Tài bám gót, vơ vét hết tiền của thiên hạ, cầm chắc trong tay bạc tỷ

( PHUNUTODAY ) - Sau Rằm tháng 10 có 4 con giáp giàu có đổi đời, làm gì cũng thành công viên mãn.

Tuổi Tý

11

Trong tháng 10 âm, mọi thứ của tuổi Tý diễn ra ở mức tốt, đặc biệt là vấn đề tài chính. Tuổi Tý không phải quá lo lắng đến vấn đề hao hút tiền của trong tháng này. Sức khỏe của tuổi Tý khá tốt thêm vào đó là tinh thần thoải mái giúp công việc đạt hiệu quả hơn.

Sau Rằm, theo tử vi học, các cơ cơ hội tốt sẽ đến với tuổi Tý. Nếu nỗ lực hết sức mình, con giáp này sẽ thu được thành quả xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

Đặc biệt, ở khoảng thời gian giữa tháng này, tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc đến bất ngờ. Tuy nhiên, bạn không nên quá tham lam, dành hết thời gian của mình vào công việc.

Tuổi Tý nên chăm sóc cả sức khỏe thể chất và tinh thần, dành không gian riêng cho bản thân nhiều hơn. Hãy cân bằng giữa công việc và cuộc sống của mình, biết nghỉ ngơi và thư giãn để mọi chuyện viên mãn và hạnh phúc.

Tuổi Hợi

12

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi rất đáng tin cậy, hiền lành, có EQ tốt. Họ đối nhân xử thế cẩn thận, tạo dựng được các mối quan hệ tốt.

Nhờ đó, con giáp này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, mở ra cơ hội thành công. Người tuổi Hợi sẽ không còn phải lo lắng về tương lai của mình trong tháng 10 Âm lịch năm nay.

Họ có thể kết nối tất cả các nguồn lực tốt để vận dụng chúng vào những kế hoạch trọng yếu, nâng cao hiệu suất làm việc, đẩy nhanh thành công.

Nhờ đó, con giáp tuổi Hợi có thể kiếm được những khoản tiền như mong muốn một cách suôn sẻ, quản lý cuộc sống của mình tốt hơn, mọi sự đều tiến triển tốt đẹp, không còn lo lắng sa sút, khốn khó nữa.

Tuổi Thân

13

Theo tử vi 12 con giáp, người sinh năm Thân tính tình cởi mở, lạc quan, thích kết bạn với mọi người. Trong công việc, họ là người chăm chỉ, có trách nhiệm và có tinh thần cầu tiến.

Tuy nhiên, nhược điểm của con giáp tuổi Thân là đôi khi họ tỏ ra bảo thủ, cứng đầu, không chịu tiếp thu ý kiến góp ý trái chiều từ người khác. Sửa đổi nhược điểm này, con giáp tuổi Thân ngày một vươn xa trong công việc.

Sau Rằm tháng 10 Âm lịch, con giáp tuổi này tình cờ có sao may mắn chiếu mệnh, vận khí của họ tăng cao. Con giáp này nhận được nhiều cơ may phát tài. Họ đạt được thành tích xuất sắc trong sự nghiệp nên sẽ được cấp trên trọng dụng.

Trong khi đó, những người làm kinh doanh thì tiếp cận được nhiều khách hàng, doanh thu cũng tăng lên nhanh chóng. Cơ hội đến nhiều nhưng người tuổi Thân cần cẩn trọng, đề phòng kẻ gian lừa gạt, lật lọng.

Tuổi Ngọ

14

Trong nửa đầu tháng 10 âm, theo tử vi học, đường tài vận của tuổi Ngọ giữ vị thế ở mức khá. Quá nhiều chuyện xảy ra khiến con giáp này rơi vào trạng thái áp lực. Sự căng thẳng cũng khiến tâm trạng của tuổi Ngọ kéo xuống ở mức thấp.

Sau Rằm tháng 10 âm, tài vận của tuổi Ngọ thay đổi từ từ. Nhờ có quý nhân phù trợ mà mọi chuyện đều hanh xuôi, được giải quyết rất ổn thỏa.

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ còn gặp may mắn trong chuyện tình duyên. Những người độc thân sẽ có cơ hội gặp được một nửa như ý muốn của mình. Nếu hai bạn biết lắng nghe và chia sẻ cho nhau thì chuyện tình này sẽ đi đến một mối quan hệ ổn định, lâu dài.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link