Quý nhân tương trợ, 2 ngày liên tiếp 21, 22/9 3 con giáp sự nghiệp 1 bước lên mây

( PHUNUTODAY ) - Sự nghiệp thuận lợi cho khả năng cộng với quý nhân tương trợ, những con giáp này đánh đâu thắng đấy, kiếm nhiều tiền khó tin.

Tuổi Hợi

Trong 2 ngày 21 và 22 tháng 9 tài vận của người tuổi Hợi nở rộ, liên tục đón may mắn. Nếu như thời gian trước đó người tuổi Hợi chưa thể thực hiện hóa các kế hoạch kinh doanh, làm giàu thì đây là thời điểm chín muối.

Nhờ có cát tinh chiếu mệnh, người tuổi Hợi sẽ bứt phá thành công, gặt hái được những thành tựu mới.

Người tuổi Hợi nổi tiếng thông minh, nhanh nhạy trong công việc. Bên cạnh đó, bản mệnh còn dễ thành công vì nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là cấp trên trong 2 ngày 21-22/9. Vậy nên, bản mệnh càng dễ nắm được cơ hội thành công, “đón đầu” tài lộc.

Thời gian này, người tuổi Hợi nên lắng nghe lời khuyên từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp đáng tin cậy. Bản mệnh có thể nhìn thấy hướng đi tốt hơn từ lời khuyên của người ngoài cuộc nên hãy trân trọng điều đó.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được cát tinh chiếu mệnh trong khoảng thời gian 21-22/9. Đây là lúc bản mệnh có thể vận dụng mọi “tinh hoa” của mình để giúp sự nghiệp thăng tiến thêm vài bậc. Bản mệnh vốn thông minh, có cá tính, có chính kiến rõ ràng trong công việc. Vì vậy mà trong công việc, bản mệnh được nhiều đồng nghiệp, cấp trên đánh giá cao.

Đây là khoảng thời gian mà người tuổi Ngọ dễ nhận được các cơ hội “trời cho” từ cấp trên. Điều bản mệnh cần làm chính là nắm bắt cơ hội này và tích cực thể hiện năng lực của bản thân. Việc thể hiện khả năng của chính mình giúp người tuổi Ngọ ghi điểm trong cảm nhận của cấp trên, từ đó có khả năng thăng tiến.

Nhờ có sao tốt chiếu mệnh, người tuổi Ngọ có thể kinh doanh, đầu tư trong giai đoạn này. Nhưng bản mệnh không nên lơ là, cả tin tránh bị kẻ gian hãm hại. Người tuổi Ngọ nên hợp tác với những người mà mình tin tưởng, quen biết thời gian dài.

Tuổi Thìn

Trong 2 ngày 21-22/9 người tuổi Thìn đón nhận nhiều tín hiệu tích cực trong công việc, sự nghiệp. Khoảng thời gian này, bạn mệnh dễ gặp may mắn, có quý nhân dẫn đường chỉ lối. Vậy nên người tuổi Thìn cần biết tận dụng mọi cơ may và tiến về phía trước.

Theo tử vi, người tuổi Thìn sẽ có túi tiền rủng rỉnh, không phải lo lắng, áp lực về tiền bạc. Vận may và sự thịnh vượng sẽ kéo đến nên bản mệnh sẽ không gặp khó khăn trong cuộc sống. Thời điểm này, người tuổi Thìn nên phát huy hết khả năng của mình để đảm bảo có được cuộc sống ổn định.

Người tuổi Thìn ít khi nóng giận mà luôn mềm mỏng, khéo léo mọi lúc mọi nơi. Vì thế trong mọi mối quan hệ xã hội bản mệnh đều được đối phương yêu mến, trân quý. Với vẻ nhã nhặn và điềm đạm, bản mệnh dễ thành công trong công việc vì lúc nào cũng giữ được bình tĩnh, giải quyết vấn đề thỏa đáng.

Đa số người tuổi Thìn đều hiền lành, nhu mì nhưng rất quyết đoán trong công việc. Bản mệnh có khả năng nhận định vấn đề tốt hay xấu và có thể xử lý dễ dàng. Vậy nên bản mệnh ít bị kéo vào những khủng hoảng trong công việc. Tính cách quyết đoán cũng là điểm cộng của người tuổi Thìn để bản mệnh có thể bứt phá và thành công trong cuộc sống.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link