Trước tết Trung thu: 4 tuổi tài lộc cuồn cuộn, khả năng kiếm tiền nhanh như tên lửa

( PHUNUTODAY ) - Dịp Tết Trung thu đang tới gần, có 4 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Thân

Con giáp tuổi Thân là người hoạt ngôn, khôn khéo, có kỹ năng xã hội vững vàng nên xung quanh họ có rất nhiều bạn bè. Nhờ có mạng lưới mối quan hệ rộng, con giáp này dễ gặp được cơ may trong công việc. Biết nắm bắt tốt cơ hội, người tuổi Thân sẽ sớm làm nên sự nghiệp từ khi tuổi đời còn rất trẻNửa đầu năm nay, đường tài lộc của con giáp này gặp nhiều xáo trộn. Nhiều sự cố, việc đột xuất xảy ra làm con giáp này hao tài, tốn của. Từ giờ đến Tết Trung Thu, tài vận của con giáp này mới có nhiều khởi sắc. Người tuổi này được quý nhân gõ cửa, Thần Tài ghé thăm, công việc ngày càng suôn sẻ.

Bạn nhân được thêm cơ hội trong sự nghiệp như một công việc mới, một nghề tay trái hay một dự án mới phù hợp với năng lực của bản thân. Công việc suôn sẻ, nhân duyên của người tuổi này từ giờ đến cuối năm cũng có nhiều khởi sắc, dự báo sẽ có hỷ tín.

35

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, Mùi sẽ có nguồn thu nhập đổ về dồn dập, đón tình tới tấp từ nay đến Tết Trung thu. Trong mắt mọi người, bạn là người hiền lành, chăm chỉ nên ai nhìn cũng thương. Bạn bất ngờ nhận được nguồn lợi khủng, tiền bạc đổ về như nước.

Không chỉ vậy, con giáp được cấp trên nâng đỡ nên công việc của bạn ngày càng thuận lợi, phất lên như diều gặp gió. Thời tới cản không kịp, vận trình của bạn được cải thiện hơn nhiều. Hãy tận dụng cơ hội này để mọi công sức được công nhận, tiền bạc tiêu hoài không hết.

Tuổi Mão

Theo tử vi, từ nay đến Tết Trung thu, Mão là con giáp giàu có nắm số tiền tỷ trong tay. Bạn không ngừng cố gắng trong công việc nên được cấp trên khen ngợi hết lời. Tài vận của bạn tăng lên đều đều, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh cứ hết rồi lại đầy, tha hồ tiêu không lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc.

Trong chuyện tình cảm, độc thân tìm được duyên lành như ý. Bạn tìm được duyên lành nên vận trình ngày càng được cải thiện, có nhiều niềm vui trong cuộc sống hơn. Nói chung vận trình của bạn khá suôn sẻ cả về tình duyên lẫn công việc. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận điều này.

36

Tuổi Hợi

Con giáp tuổi Hợi tính tình hiền hòa, thích giao lưu, kết bạn và có nhiều mối quan hệ thân thiết. Không những thế, con giáp này lại có tâm hướng thiện, thích giúp đỡ mọi người mà không toan tính thiệt hơn. Từ giờ đến Tết Trung Thu, con giáp này có quý nhận đến tận cửa, tài lộc thăng tiến không ngừng, thắng nhiều, lợi nhiều.

Được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp của con giáp này vượng lên thấy rõ. Trong thời gian này, bạn nhận được nhiều công việc, dự án hơn hẳn những tháng trước. Thu nhập cũng nhờ đó mà tăng vọt. Nếu làm kinh doanh, bạn gặp được thêm người cùng chí hướng để hợp tác làm ăn.

Càng về cuối năm, công việc của con giáp này càng vượng phát, tiền vào như nước, tài lộc dồi dào.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link