Tháng 10 ai đen mặc ai, 3 con giáp này phất lên giàu sụ, tiền của đầy nhà

09:23, Thứ tư 20/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 10, những con giáp này có vận tình thuận lợi không ai sánh bằng.

Tuổi Ngọ

Tháng 10 là thời gian đầy vui vẻ, may mắn đối với người tuổi Ngọ. Bản mệnh có nguồn năng lượng tích cực khiến mọi người xung quanh cũng cảm thấy vui lây. Dù gặp phải khó khăn gì, bản mệnh cũng sẵn sàng đối mặt. Sự tự tin giúp tuổi Ngọ có thể giải quyết các vấn đề một cách nhanh gọn, không cần phải lăn tăn nhiều.

tu-vi-01

Con giáp này gặp may mắn trong công việc, tài vận tương đối dồi dào. Tuổi Ngọ không minh lại gặp được điều kiện thuận lợi nên cứ thế tiến lên phía trước, không gì có thể cản bước họ. Bản mệnh gặp may trong chuyện đầu tư, tiền đẻ ra tiền, tài chính ngày càng vững mạnh. Trong giai đoạn này, tuổi Ngọ có thể thừa thắng xông lên, tiếp tục xây dựng cuộc sống thịnh vượng.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có vận trình vô cùng suôn sẻ. Con giáp này làm gì cũng có thể thu về thành quả tốt đẹp. Bản mệnh là người làm việc có kế hoạch, biết thu xếp mọi thứ một cách chu toàn. Các nhiệm vụ được giao vào tay người tuổi Sửu đều sẽ được thực hiện một cách chỉn chu, không sợ sai sót.

tu-vi-02

Đây là thời điểm tuổi Sửu có thể tiếp xúc với nhiều dự án mới. Thông qua những dự án này, bản mệnh học được khá nhiều điều hay, trau dồi thêm kiến thức và năng lực của bản thân.

Tuổi Sửu đón tài lộc vượng phát, thu nhập dự báo sẽ tăng lên. Bản mệnh có vị trí vững chắc trong công việc, thành công đạt được ngày một rực rỡ.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đang rất mong chờ vào một tháng mới rực rỡ hơn. Con giáp này có thể tạm biệt khó khăn để đón nhiều cơ hội phát triển. Bản mệnh thể hiện năng lực trong công việc, được cấp trên tin tưởng nên khả năng gia tăng thu nhập càng lớn. Đây chính là thời điểm tuổi Dậu có thể bứt phá để đạt nhiều thành công hơn.

tu-vi-03

Con giáp này có vận trình tài lộc vượng phát. Nếu biết tận dụng cơ hội, họ có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Người làm công ăn lương có nguồn thu nhập từ chính đến phụ đều gia tăng. Nhờ đó, cuộc sống của bản mệnh càng thêm thoải mái, không cần lo lắng nhiều. Người làm kinh doanh giữ chữ tín nên được khách hàng tin tưởng, doanh thu không ngừng tăng lên, có cơ hội mở rộng kinh doanh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: Tử vi con giáp