Những kiểu phụ nữ này ''ế là đúng'', chẳng có người đàn ông nào đủ kiên nhẫn để nói lời yêu

( PHUNUTODAY ) - Kiểu phụ nữ mê mẩn ngôn tình thì cuộc sống lúc nào cũng chỉ xoay quanh thần tượng, họ sẵn sàng mất ăn mất ngủ để chạy theo thần tượng. Khi có người yêu họ cũng so sánh bạn trai với thần tượng của mình. Kiểu phụ nữ này khiến đàn ông chán ngán đến tận cổ.

1. Kiểu phụ nữ đào mỏ

Nếu phụ nữ có một công việc bình thường hoặc thất nghiệp, gia cảnh chẳng giàu có mà lúc nào tiêu xài hàng hiều, quần áo, nước hoa đắt tiền thì đấy có lẽ chính là cô gái ''đào mỏ''. Để có được những thứ mà mình muốn thì cô ấy sẽ luôn đeo bám những chàng trai giàu có để đào mỏ mà thôi. Khi yêu phải những cô gái như này thì đàn ông sợ hãi mà tìm cách tránh xa càng sớm càng tốt.

2. Kiểu phụ nữ không biết chăm sóc bản thân

Con người ai mà chả yêu cái đẹp, nếu bây giờ bạn lúc nào muốn tiếp xúc, gặp gỡ người đàn ông đẹp trai, mẫu mực. Thì ngược lại đàn ông cũng vậy, họ lúc nào thích những cô gái xinh đẹp. Vậy nên là phụ nữ nhất định phải chăm sóc bản thân mình, trau chuốt vẻ ngoài của bản thân, như vậy sẽ thu hút mọi ánh nhìn của người đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Thế nên hãy chăm sóc bản thân mình đi, như vậy thì lúc nào bạn cũng sẽ xinh đẹp và tự tin hơn.

3. Kiểu phụ nữ quá mê ngôn tình

Kiểu phụ nữ mê mẩn ngôn tình thì cuộc sống lúc nào cũng chỉ xoay quanh thần tượng, họ sẵn sàng mất ăn mất ngủ để chạy theo thần tượng. Khi có người yêu họ cũng so sánh bạn trai với thần tượng của mình. Kiểu phụ nữ này khiến đàn ông chán ngán đến tận cổ.

4. Quá coi trọng sự nghiệp

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi quá coi trọng sự nghiệp thì phụ nữ sẽ dễ bỏ qua thanh xuân tươi đẹp của mình. Những người đàn ông phụ nữ đã bỏ đi đâu mất, sự nghiệp ổn, tiền nhiều nhưng lại không có ai phù hợp để kết hôn cả. Lúc này thì phụ nữ nhìn đâu cũng không thấy có người xứng với mình. Cuộc đời cũng vì thế mà trở nên tẻ nhạt và buồn chán hơn.

5. Suốt ngày chỉ biết ở trong nhà

Kiểu phụ nữ lúc nào than ế đó là kiểu phụ nữ lười ra ngoài, chỉ biết ru rú ở trong nhà mà thôi. Đây là kiểu phụ nữ khiến đàn ông không muốn tán tỉnh vì lúc nào hẹn hò hay lên kế hoạch gì thì cô nàng cũng lười đi. Nếu cứ giữ bản tính này thì sớm muộn cũng chẳng có chàng trai nào nhòm ngó cả đâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn