Quy tắc của tỷ phú hiếm người biết: "1+1=11"

( PHUNUTODAY ) - Sự giàu sang luôn tồn tại một phép toán như sau: "1+1=2" là toán học, "1+1=11" là kinh tế học.

Phép toán của người giàu

Sự giàu sang luôn tồn tại một phép toán như sau: "1+1=2" là toán học, "1+1=11" là kinh tế học. 

Số "1" đầu tiên chính là tiền vốn, khoản đầu tư mà bạn dự định thực hiện. Số "1" thứ hai chính là phương pháp, chiến lược, cơ hội, và lợi nhuận. Vậy nên: 1+1=11 là một tổ hợp của rất nhiều yếu tố và sẽ sinh ra vô vàn những khả năng tích cực, chứ không chỉ đơn thuần là chỉ con số 2 nhỏ bé.

dua nguoi 2

Một người thân cô thế cô, một mình tác chiến, sẽ rất khó thích ứng với tương lai. Bởi đơn phương độc mã chính là số 1 ở phía trước là chỉ 1 người, số 1 thứ hai là chỉ 1 phần đầu tư. Vậy nhưng nếu không có những cơ hội ở phía sau, thứ mà bạn nhận được sẽ chỉ là con số 2 trong toán học chứ không phải là những thời cơ chín muồi. Muốn đi nhanh bạn có thể đi một mình, nhưng nếu muốn đi chắc và xa, bạn phải hợp tác và song hành cùng tập thể.

Nên nhớ thiết lập mối quan hệ, có người hợp tác trước, rồi bạn mới có được thị trường của riêng mình.

Không ai đơn độc đứng trên đỉnh thành công

bantot2

1. Những người thành công đều chọn sự tự do thay vì an toàn. Bạn không thể có cả hai.

2. Bạn càng tạo ra sự tự do - tự do về thời gian, về năng lượng, về lịch trình - bạn sẽ càng có khả năng trở thành cá nhân thành công.

3. Mỗi kỹ năng bạn học được sẽ nhân đôi tỷ lệ thành công của bạn. Bản thân bạn là tài sản quý giá nhất của chính mình. Những người thành công nhất thế giới đầu tư rất nhiều vào bản thân. Đầu tư vào bản thân sinh ra sự thành công, tạo ra nhiều phương diện để tái đầu tư (tiền và sức ảnh hưởng).

4. "Giáo dục chính quy giúp bạn kiếm sống, nhưng tự học giúp bạn tạo ra cả một gia tài."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link