4 thói quen giúp "mỹ nhân Tân Cương" Đồng Lệ Á giữ vóc dáng thanh mảnh ở tuổi U40

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân Đồng Lệ Á dù đã bước sang tuổi 36 nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung khiến nhiều người ghen tỵ.

Đồng Lệ Á là sinh năm 1984 tại Tân Cương, Trung Quốc. Từ nhỏ, nữ diễn viên đã được mệnh danh là "mỹ nhân Tân Cương" với nhan sắc hiếm ai sánh bằng.

Năm nay đã bước qua tuổi 36 nhưng Đồng Lệ Á vẫn giữ gìn được sắc vóc như thời đôi mươi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, nữ diên viên tiết lộ cô cao 1m65 nhưng cân nặng chỉ vọn vẹn gần 40kg.

Đồng Lệ A nói: "Bí quyết giữ dáng của tôi thật sự không phải thứ gì quá cao siêu. Chỉ cần tuân thủ đúng 4 điều nhỏ nhặt này hàng ngày thì bất kỳ ai cũng sẽ dễ dàng đạt được vóc dáng như mong muốn mà thôi, nhất là khi chỉ nặng 40kg nhưng sức khỏe tôi vẫn không hề giảm sút chút nào".

dong-le-a-01

Ăn uống lành mạnh, tăng cường trái cây

Đồng Lệ Á cho biết, bí quyết giảm cân chủ yếu dựa vào chế độ ăn uống.

Trong các bữa ăn hàng ngày, cô ưu tiên sử dụng các loại trái cây bởi chúng giàu chất xơ và các vitamin. Ăn hoa quả thường xuyên sẽ giúp cải thiện nhu động ruột, ngăn ngừa các bệnh về tiêu hóa như khó tiêu, táo bón...

Ăn trái cây giúp cô luôn no bụng mà không sợ nạp quá nhiều calo vào người.

Trái cây mà người đẹp Tân Cương thích nhất là táo. Vài năm trở lại đây, mỗi ngày cô luôn ăn một quả táo. Việc làm tuy đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ mình thường tự nấu ăn để kiểm soát thực phẩm cũng như khẩu phần ăn của bản thân. Chế độ ăn của cô sẽ cân bằng các chất dinh dưỡng và không có dầu mỡ.

Để giữ dáng, Đồng Lệ Á sẽ ăn ít nhưng không kiêng khem mà ăn đủ và chia làm nhiều bữa.

Nhai chậm cũng là một biện pháp giúp cơ thể hấp thụ thức ăn một cách từ từ, giúp tránh hiện tượng ăn quá no.

dong-le-a-02

Uống nước ngay sau khi thức dây

Đây là một thói quen cực tốt giúp cải thiện trao đổi chất, giải độc cơ thể, giúp da khỏe mạnh, tươi sáng.

Đồng Lệ Á từng chia sẻ, cô luôn đặt sẵn một bình nước gần giường ngủ. Khi thức dậy chỉ cần với tay là có thể uống ngay mà không cần đi xuống bếp. Cách này đặc biệt có hiệu quả với những người hay quên như cô.

Chăm chỉ tập múa

Đồng Lệ A từng theo học khoa múa của Học viện nghệ thuật Tân Cương. Bản thân cô không chỉ là một diễn viên mà còn là giáo viên múa nên vận động là một phần không thể thiếu.

Quá trình tập luyện giúp đốt cháy nhiều calo hơn và giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Đồng Lệ Á cũng khuyên mọi người tốt nhất nên tập thể dục ít nhất 3 lần/tuần. Nếu qus bận rộn thì đi bộ nhẹ nhàng vào buổi tối cũng là một cách rèn luyện sức khỏe tốt, quan trọng là phải tự giác.

dong-le-a-03

Ngủ đủ giấc

Ngủ là nhu cầu cần thiết của con người. Sau một ngày dài làm việc, một giấc ngủ đủ dài sẽ giúp bạn nạp lại năng lượng. Do đó, Đồng Lệ Á rất chú trọng đến giấc ngủ.

Ngủ đủ giấc không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn làm da đẹp hơn. Thiếu ngủ có thể dẫn tới tình trạng da khô, tiết nhiều ba nhờn, da sạm, giảm collagen và elastin.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn