Vị trí kê giường ngủ đắc địa, Thần Tài mở túi phát lộc, gia đạo ấm êm

( PHUNUTODAY ) - Kê giường ngủ đúng phong thủy không chỉ có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình mà còn giúp thu hút tài lộc vào nhà.

Hướng kê giường ngủ hợp mệnh

Theo phong thủy, gia đình muốn êm ấm và đón nhiều tài lộc, giường ngủ phải được kê đúng hướng hợp mệnh với gia chủ. Đúng hướng thì sinh khi mới tập trung, giấc ngủ mới được đảm bảo, tinh thần minh mẫn khi thức dậy.

Những gia chủ có mệnh Mộc, Thủy và Hỏa nên đặt giường ngủ theo hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam đều được.

Đối với những gia chủ mệnh Kim và Thổ, hướng tốt nhất để kê giường ngủ là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.

phong-thuy-phong-ngu-01

Những đại kỵ trong việc kê giường ngủ

- Kê đầu giường không sát tường, kê giường ngủ giữa phòng: Giường ngủ mà để giữa phòng và đầu giường không có điểm tựa, tức là "lộ không" sẽ mang đến hung nhiều cát ít.

- Thanh xà nhà phía trên giường ngủ: Nằm ngủ ở vị trí bên dưới các thanh xà nhà luôn làm bạn cảm thấy bị áp lực đè nặng. Nó có thể gây ra chứng mất ngủ, thiếu ngủ và đau đầu triển miên.

- Giường ngủ đối diện cửa phòng: Trường hợp này sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nhiều bộ phận trên cơ thể.

- Cửa phòng tắm/nhà vệ sinh đối diện giường ngủ: Nó sẽ gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, làm giảm sự tập trung, giảm khả năng suy nghĩ cho chủ nhân căn phòng.

phong-thuy-phong-ngu-02

- Gương soi đối diện giường ngủ: Nằm ngủ đối diện với gương sẽ làm bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện.

- Kê giường ngủ dưới cửa sổ: Việc này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ. Nếu kê giường dưới cửa sổ, gia chủ sẽ không có được sự bảo vệ hay hỗ trợ nào, đồng thời, kiểu kê này cũng làm mất đi nguồn năng lượng quan trọng bởi năng lượng sẽ dễ thoát ra khỏi căn phòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn