Hành động sau khi "quan hệ" mà người đàn ông thật lòng chắc chắn sẽ làm, phụ nữ tinh ý là biết ngay

( PHUNUTODAY ) - Hãy quan sát người đàn ông của mình khi làm “chuyện ấy”, đó chính là lúc anh ta thể hiện rõ nhất con người của mình. Một người đàn ông chân thành chắc chắn sẽ có những hành động này:

Ôm bạn sau khi tàn cuộc “yêu”

hanh dong sau khi quan he-phunutoday

Nếu người đàn ông ấy yêu bạn, anh ta sẽ luôn giữ cơ thể bạn sát với mình nhất có thể. Nếu bạn thấy anh ta có vẻ thờ ơ hoặc không thiết tha gì chuyện ôm ấp bạn sau khi “yêu” xong, có lẽ anh ta không thuộc về bạn đâu. Cả khi “màn dạo đầu” và lúc ân ái có nồng nhiệt đến mấy mà phần “hậu kỳ” nguội lạnh thì cũng chẳng có nghĩa lý gì, "chuyện ấy” viên mãn phải đủ cả 3 kỳ trước-trong-sau hoàn toàn gắn kết và ngọt ngào.

Không thì thầm tỉ tê với bạn trong lúc “yêu”

Một người đàn ông yêu bạn sẽ trò chuyện thủ thỉ với bạn khi đang hành sự. Anh ấy có thể nói rằng anh ấy yêu bạn thế nào hoặc hỏi han cảm xúc của bạn. Nếu anh ta chỉ im lặng và hành động, hoặc nếu những lời tuôn ra chỉ là những thứ dung tục bậy bạ để tăng cảm giác nhục dục thì có lẽ anh ta chỉ xem bạn là bạn tình chứ không phải người yêu hay vợ yêu.

Không ép bạn quan hệ khi bạn chưa muốn

Người đàn ông yêu bạn sẽ chấp nhận câu “Em chưa muốn” hay “Không phải bây giờ”, nhưng gã trai cố gắng ép bạn quan hệ khi bạn chưa sẵn sàng hoặc không muốn thì chẳng có gì bàn cãi nữa, anh ta chỉ cần thỏa mãn bản thân chứ không tôn trọng và yêu bạn.

Nhìn bạn bằng ánh mắt trìu mến, âu yếm

Người ta vẫn nói ánh mắt không thể che giấu điều gì, nhất là ánh mắt của người đang yêu. Sau khi gần gũi, anh ấy nhìn sâu vào mắt bạn, lặng nhìn từ phía sau ngắm dáng hình bạn, nhìn thật lâu vào gương mặt bạn mà không nói gì… Tất cả đủ để chứng minh tình yêu anh ấy dành cho bạn.

Khen ngợi bạn

Bạn hoàn toàn có thể nhận ra lời khen đó chân thành hay giả tạo, tâng bốc trong cách mà anh ấy khen. Khi bạn không sở hữu thân hình đẹp, anh ấy sẽ không cố gắng khen bạn hoàn hảo về vóc dáng mà chỉ nói về những điểm anh ấy thích trên cơ thể bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn