Quỳnh Nga bất ngờ tuyên bố "không cần đàn ông" sau ồn ào hẹn hò với Việt Anh

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Nga cho rằng: “Lấy chồng tốt hay chồng xấu không phải là sự may rủi, điều đó phụ thuộc vào chính người phụ nữ đó”.

Cách đây vài ngày Quỳnh Nga bất ngờ đăng tải dòng trạng thái triết lý phân tích về 3 dạng đàn ông phụ nữ nên tránh xa khiến nhiều người bất ngờ. Đến mới đây, cô tiếp tục bàn về vấn đề làm sao đừng chọn sai đàn ông. Phải chăng sau đổ vỡ hôn nhân, cô đã có quan niệm khác về hạnh phúc và đàn ông?

Cô viết: “Như hôm trước Nga đã tâm sự với mọi người về 3 loại đàn ông cần tránh xa. Nhưng làm sao mà biết được trước khi quen họ là người như nào!

Và vấn đề là làm sao để đừng chọn sai! Thật sự chưa bao giờ dễ dàng. Vì dễ thì Nga đã chẳng ly hôn. Nhưng đúng là thời gian cho mình vốn sống và bầm dập của tình yêu cho mình kinh nghiệm.

Tình yêu luôn lung linh và đầy cảm tính. Từ tình yêu bước sang hôn nhân, nhiều phụ nữ mới nhận ra sự “lựa chọn” của mình là một sai lầm. Có phụ nữ can đảm chấp nhận sửa sai ngay khi còn trẻ, không ít phụ nữ chấp nhận chung sống với sai lầm của mình.

hau-ly-hon-quynh-nga-tuyen-bo-dan-ba-co-the-song-ma-khong-can-dan-ong-b55-5200503

Mỗi phụ nữ có một cách cảm nhận khác nhau về hạnh phúc, không có một thước đo hay chuẩn mực nào có thể đem ra để so sánh hoặc đánh giá tiêu chí nào mới là tốt, tốt nhất hoặc là xấu đối với mỗi người cụ thể. Trong chuyện tình cảm, sự phù hợp mới là quan trọng.

Thật ra để mà nói lấy chồng hay không lấy chồng cũng là sự lựa chọn. Nếu như chẳng may chúng ta có lựa chọn sai nhất định phải lựa chọn lại, vì chúng ta nên như vậy.

Nếu không tự chúng ta sẽ giết chết bản thân mình. Bạn không dứt khoát cả cuộc đời này bạn sẽ chôn vùi bản thân bạn trong đau khổ. Càng nhẫn nhịn chứng tỏ bạn càng ngủ ngốc đấy người đàn ông đấy sẽ chẳng coi bạn ra gì đâu.

Đàn bà có thể sống mà không cần đàn ông, nhưng một khi đã quyết định có cho mình người đàn ông ở bên cạnh thì nhất định phải chọn thật kỹ. Đàn ông đa phần khi yêu, hẹn hò thì khoe mẽ ra phần tốt của mình, đàn bà mà không tỉnh táo là bị lừa ngay.

Đừng nói phụ nữ cố chấp hay tự làm khổ mình, vì phải trải qua mới hiểu được, không ai bị ngã đau mà muốn qua lại nơi nguy hiểm ấy thêm 1 lần nào nữa. Thà đứng yên còn hơn mạo hiểm bước tiếp không biết tương lai là thành công hay thất bại.

Ly hôn đối với đàn ông có thể là sự giải thoát nhưng phụ nữ thì không. Dù có trôi qua bao năm tháng thì những vết thương trong quá khứ chắc chắn sẽ là kí ức không thể phai mờ. Nó nhạy cảm đến mức chỉ cần chạm nhẹ cũng đủ đau thêm nhiều lần nữa.

“Lấy chồng tốt hay chồng xấu không phải là sự may rủi, điều đó phụ thuộc vào chính người phụ nữ đó. Nếu chọn đúng sẽ được hạnh phúc, còn chọn sai, chọn người không phù hợp sẽ phải chịu những mất mát”. Cám ơn những người đã đọc đến hết bài viết của mình. Nó không dài hay ngắn nhưng chứa đựng tâm tư của cá nhân mình. Nếu mọi người thấy hay hãy like và chia sẻ nó nhé”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link