Bị gọi là "Tuesday" xen vào chuyện hôn nhân của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn, Quỳnh Thư đáp trả gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Thư tiếp tục đăng 1 status để hiện rõ thái độ tức giận và bức xúc khi bị gọi là "Tuesday" và có hành động quá đà với Doãn Tuấn.

Thông tin người mẫu Doãn Tuấn - chồng cũ của Quỳnh Nga hẹn hò Quỳnh Thư đang là đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng trong 2 ngày nay. Mặc dù Quỳnh Thư đã lên tiếng phủ nhận nhưng dường như khán giả vẫn chưa thấy hài lòng. Thậm chí có người còn khẳng định cô là "Tuesday" và có hành động quá đà với Doãn Tuấn.

Mới đây Quỳnh Thư đã đăng stastus thể hiện sự bức xúc về thái độ của người antifan này và nhấn mạnh một lần nữa cô và Doãn Tuấn đã làm bạn 12 năm nay, không hề có quan hệ tình cảm, mà nếu có thì cũng không sai trái. 

"Định không muốn nói tới chuyện này nữa nhưng nhận được khá nhiều tin nhắn như này nên Thư sẽ nói thẳng một lần duy nhất. Thứ nhất, ai muốn nói gì thì dùng nick thật, inbox nói chuyện chứ đừng hèn kiểu ném đá giấu tay, tạo nick ảo rồi chửi Thư... kém sang lắm. 

Thứ hai, Thư đã khẳng định Thư và Doãn Tuấn không hề quen nhau mà đã là bạn bè thân thiết 12 năm nên việc khoác vai, nắm tay cũng không gì ghê gớm mà chửi Thư nhé. 

Thứ ba, cho dù Thư và Doãn Tuấn có quen nhau đi chăng nữa cũng không sai phạm với ai khi trai chưa vợ và gái chưa chồng các bạn nhé. Mong mọi chuyện kết thúc, đừng phiền Thư nữa, nhà bao việc", Quỳnh Thư đáp trả antifan.

photo2020-07-0807-46-06-1594170734126458860779-15941716933771474568707

Theo chia sẻ có thể thấy, Quỳnh Thư muốn im lặng bỏ qua mọi việc nhưng việc liên tục bị tấn công thế này khiến cô rất khó chịu nên phải giải thích cụ thể.

unnamed-3-1594049557706983291947-15941706603991002180129

Hình ảnh thân thiết của Quỳnh Thư và Doãn Tuấn. Qua clip, có thể thấy Doãn Tuấn - Quỳnh Thư có nhiều cử chỉ tình cảm dành cho nhau như nắm tay, khoác vai...

quynh-nga-doan-tuan-6

Quỳnh Thư.

Cách đây một ngày khi được hỏi về sự việc này, cô khẳng định bản thân chưa yêu đương gì trong khoảng thời gian này: "Cám ơn đã rất quan tâm em. Trong một ngày nay mà lên 2 bài và tất cả các báo khác cũng lên bài, nhắn tin, gọi điện thoại để hỏi về chuyện hẹn hò. Em thật không muốn nói nhiều đến vì nó không có thật. Em xin khẳng định, em không có hẹn hò với bất cứ ai và em cũng không phải cực giàu đủ ăn đủ xài xíu thôi ạ. Cám ơn sự quan tâm của mọi người!".

Về phía Quỳnh Nga, mặc cho tin đồn chồng cũ có hẹn hò người mới tràn ngập khắp nơi, cô vẫn tỏ ra không mấy quan tâm nhưng lại đăng những dòng chia sẻ đầy ẩn ý.

quynh-nga
quynh-nga

Cô viết: "Chuyến phiêu lưu của đời là học hỏi. Mục đích của đời là trưởng thành. Bản tính của đời là thay đổi. Thách thức của đời là vượt qua. Tinh túy của đời là quan tâm. Cơ hội của đời là phụng sự. Bí mật của đời là dám làm. Hương vị của đời là giúp đỡ. Vẻ đẹp của đời là cho đi" và đính kèm một bức ảnh khoe nhan sắc ngọt ngào. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link