Hari Won tiết lộ bí mật từng muốn chuyển giới hồi năm lớp 6

( PHUNUTODAY ) - Đã từng có thời 'đàn ông' đến mức mẹ mình cũng phải sợ hãi như vậy nhưng giờ đây, sau khi kết hôn, Hari Won đã ra dáng một người phụ nữ yêu kiều.

Mới đây, Hari Won bất ngờ tiết lộ thuở cô còn nhỏ, mẹ luôn dành hết thời gian chăm lo cho gia đình vì vậy Hari Won chính là bạn duy nhất của mẹ. Cô luôn tâm sự với mẹ tất cả mọi chuyện vui buồn trên lớp hay cuộc sống. 

Cô nói: 'Khi em nói với mẹ em thích một người rồi, mẹ em mừng ơi là mừng. Tại vì hồi xưa em đàn ông tới mức độ năm lớp 6 từng tuyên bố: Tôi sẽ chuyển giới. Tôi muốn làm đàn ông'. 

000012_batch_thh_0774

Chưa kể là cả lớp còn ủng hộ quyết định đó của cô, bản thân cô cũng nghĩ mình phải làm con trai vì thói quen luôn bảo vệ cho phụ nữ. Vì đến năm 17 tuổi cô vẫn chưa dậy thì nên khiến mẹ cô vô cùng lo lắng. 

Lần đầu tiên cô có kinh nguyệt cũng là lúc mà mẹ đã đem khoe khắp nơi, kể cả với… bạn trai của Hari Won. Chỉ sau một hôm, chuyện cô chính thức dậy thì đã lan đi khắp trường và hàng xóm, phụ huynh khác. 

Dù sao thì bây giờ, Hari Won đã ra dáng một người phụ nữ yêu kiều, dịu dàng hết mức, đặc biệt là nhan sắc ngày càng lên hương. 

Sau bao nhiêu năm, Hari Won vẫn giữ mối quan hệ tốt với mẹ và luôn âm sự với mẹ. Chỉ cần có thời gian là cô lại tranh thủ đưa mẹ đi du lịch. "Qua chuyến lần này, tôi thật sự cảm nhận nhiều thứ về cuộc sống. Tôi tự đặt một resort thật đẹp, làm thợ chụp ảnh cho mẹ, cùng mẹ tâm sự mọi việc lớn nhỏ mà trước giờ không có nhiều cơ hội. Thấy mẹ hạnh phúc tôi càng cảm thấy có lỗi vì bản thân trước giờ không dành thời gian cho bà”, Hari Won nói. 

"Tôi vẫn nhớ ở nhà tôi, mẹ tôi chưa bao giờ mua gì cho bản thân mình, toàn mua đồ cho chồng cho con, lo cho chồng con các kiểu mà chưa bao giờ lo cho bản thân mình.

mbi0909-15952358198981634671922

Tới tận bây giờ, tôi vẫn rất tức khi nhìn thấy mẹ vì mẹ không biết chăm chút, lo cho bản thân mình. Mẹ tôi lúc nào cũng là người bèo nhất trong gia đình. Tôi rất tức và đau lòng, không hiểu vì sao mẹ phải sống như vậy.

Tôi còn bảo mẹ phải sống cho bản thân mình đi, đừng lo cho ai hết. Mỗi tháng tôi đưa cho mẹ một khoản tiền và muốn mẹ phải tiêu hết chỗ tiền đó, không để lại đồng nào hết. Tôi muốn mẹ tôi phải sống như vậy mới đáng"cô cho biết thêm.

Đây cũng chính là lý do cô và chồng luôn công bằng trong mọi việc, cô còn được Trấn Thành hết sức chiều chuộng chăm lo hơn cả chính bản thân cô tự lo cho mình trong những năm qua. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link