Quỳnh Nga bức xúc lên tiếng khi bị antifan xúc phạm đến gia đình

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì đóng vai Nhã trong bộ phim Về Nhà Đi Con mà Quỳnh Nga bị nhiều cư dân mạng miệt thị, thậm chí xúc phạm đến cả gia đình nữ diễn viên.

"Về nhà đi con" đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả thời điểm hiện tại. Cũng vì đó, những diễn viên tham gia bộ phim đều là chủ đề khiến công chúng chú ý. 

Nếu như ở hơn nửa đầu phim, khán giả ghét cay ghét đắng nhân vật Khải (Trọng Hùng) vì thói vũ phu của mình, chỉ mong anh ta mau chóng li dị Huệ, thì sang đến nửa cuối phim này, ”cái gai” của khán giả đã tập trung hết vão Nhã (Quỳnh Nga) - tiếu tam đang chực chờ giật chồng người khác.

Quỳnh Nga vào vai Nhã trong phim Về Nhà Đi Con.

Quỳnh Nga vào vai Nhã trong phim Về Nhà Đi Con.

Với vai diễn phản diện này, Quỳnh Nga vô tình gặp phải những rắc rối. Mới đây, Quỳnh Nga không khỏi bức xúc trước phản ứng của cư dân mạng dành cho người thân trong gia đình cô sau vai diễn Nhã. "Cá sấu chúa" cho biết cô đã nhận được không ít những tin nhắn chửi rủa, châm chọc gia đình, bố mẹ sau khi đóng phim.

"Các bạn có thể chửi Nhã chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được inbox những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào", Quỳnh Nga viết.

2

Nữ diễn viên cũng nhắn nhủ đến khán giả: "Mọi người chửi Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Làm ơn tỉnh táo đừng chửi bố mẹ ông bà và họ hàng nhà mình".

Bên dưới dòng trạng thái của Quỳnh Nga, nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự bênh vực, động viên, khuyên cô hãy bỏ qua những phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng và dành lời khen đến sự cố gắng của nữ diễn viên sau một khoảng thời gian dài trở lại màn ảnh nhỏ.

”Phim là phim, còn diễn viên là diễn viên. Đã đóng phim cho coi còn không phân biệt được đâu là phim, đâu là đời thì bó tay”, "Đóng vai phản diện mà bị ghét vậy là đạt rồi. Mà mấy bạn ơi, đây là phim, nên nhớ đây là phim chứ không phải thật. Ghét nhân vật trong phim thôi nhé, diễn viên họ diễn như vậy là quá OK”, "Trong phim với ngoài đời nó khác nhau hoàn toàn nha mấy bạn. Ai cũng có giới hạn chịu đựng vừa đủ thôi!!!",... 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link