Về Nhà Đi Con tập 68: Nhã khiêu khích Thư, Linh ra tay đánh ghen hộ

( PHUNUTODAY ) - Bạn thân của Thư mắng chửi Nhã xối xả trước mặt Vũ. Cô còn tuyên bố sẽ "chặt cụt đuôi cáo" nếu Nhã tiếp tục chơi xấu.

 Theo preview, tập 68 tối nay, Vũ (Quốc Trường) tìm gặp Dũng nói chuyện và yêu cầu Dũng đừng 'đốt nhà' anh thêm nữa. Tuy nhiên, Dũng đáp lại còn làm Vũ đau hơn: "Nhà mày cháy lâu rồi, đến lượt tao đốt à? Mày không điên, mày chỉ tham thôi, tham như mày thiên hạ không thiếu. Tham thì thâm, không cẩn thận chạy vào ô mất lượt".

1

Còn Nhã, cô nàng cuối cùng cũng lộ đuôi cáo và quyết định thách thức Thư. "Em là đối tác của anh Vũ trên hợp đồng làm ăn. Cũng giống như chị là đối tác trên một hợp đồng nào khác, cũng như nhau cả".  

2

Thấy vậy, Linh tỏ ra bức xúc và đã thay Thư dằn mặt Nhã. Cô lớn tiếng mắng chửi cả Nhã và Vũ, thậm chí túm tóc nữ chuyên viên tài chính xinh đẹp.

"Tại sao trên đời lại có loại người độc ác mà giả vờ ngây thơ nhỉ. Tao chỉ đàng hoàng với những người xứng đáng được tao đàng hoàng. Bản chất cáo già thì đừng láo, nếu không tao chặt cụt đuôi luôn đấy", Linh vạch trần bộ mặt của Nhã.

Linh xỉa xói Nhã là kẻ đâm sau lưng, không sòng phẳng như Thư. Cô còn chỉ tay vào mặt Vũ, cho rằng anh là tên đàn ông hèn, không ra gì.

3

Nhã đã giở trò gì khiến Linh điên tiết đến vậy? Thư sẽ phản đòn trước thái độ thách thức của Nhã? Vũ sẽ làm gì khi Nhã bị Linh làm nhục? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 68 lên sóng tối nay, 18/7 trên VTV1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link