Về Nhà Đi Con tập 69: Huệ sắp có tình mới, ông Sơn sững người thấy Vũ chăm sóc Nhã

( PHUNUTODAY ) - Đoạn giới thiệu tập 69 được khán giả dự đoán sẽ mất nhiều nước mắt vì cảnh ông Sơn tận mắt chứng kiến con rể yêu quý ngoại tình.

 Trong tập 68 phát sóng hôm qua, khán giả hả hê với màn chửi "như tát nước" của chị Linh (Khánh Linh) - bạn thân Thư (Bảo Thanh) dành cho Nhã (Quỳnh Nga). Bên cạnh đó, Vũ (Quốc Trường) cũng tỏ ra khá áy náy vì đã nặng lời với Thư trước đó. Những tưởng rằng anh đã ân hận và bắt đầu nhận ra tình cảm với Thư thì trong trailer tập 69, Vũ lại một lần nữa phản bội khiến khán bất bình. 

Đáng nói là điều mà Thư lo sợ bấy lâu nay, cuối cùng cũng đã xảy ra. Ông Sơn (NSUT Trung Anh) đã tận mắt chứng kiến cảnh con rể ân cần chăm sóc người tình. Đặc biệt hơn, hôm đó lại là sinh nhật của Thư nhưng anh vẫn chạy đến bên Nhã. Trong lúc hai người đang ôm ấp tình tứ và đút cho nhau ăn giữa thanh thiên bạch nhật thì không ngờ bị ông Sơn bắt gặp.

1
Ông Sơn sững người khi thấy con rể ngoại tình.

Ông Sơn sững người khi thấy con rể ngoại tình.

Hơn ai hết, lâu nay, ông Sơn biết Thư và Vũ đến với nhau không tự nguyện. Song, ông vẫn hy vọng hai người vun đắp tình cảm để con gái có cuộc sống hạnh phúc, không bị lỡ dở như Huệ. Ngoài ra, ông cũng dành cho Vũ sự tôn trọng bởi anh là người tốt, cư xử lễ độ với gia đình vợ.

Do đó khi đoạn trailer được tung ra, nhiều đã không khỏi xót xa thay cho ông Sơn. Hơn nữa trong suốt từ đầu phim đến giờ, ông Sơn vẫn luôn là người phải chứng kiến, chịu đựng những chuyện đau lòng nhất khiến ai cũng rơi nước mắt. 

4

Ở một diễn biến khác, Huệ (Thu Quỳnh) có vẻ gặp thuận lợi với kế hoạch mở quán trà khi gặp nhà đầu tư khá nhiệt tình và cùng ý tưởng. Không rõ đây có phải nhà đầu tư do Quốc (Tuấn Tú) cài vào để giúp Huệ hay đây sẽ là một tuyến nhân vật mới xuất hiện và cạnh tranh với Quốc để yêu Huệ?

Trong khi đó, Bảo (Quang Anh) tiếp tục vun vào cho Quốc và Huệ bằng câu khích bác: "Nếu bố không cưa đổ được chị Huệ là do năng lực của bố yếu kém, không phải lỗi của ai đâu". Quốc cũng không vừa, liền bắt bẻ ông con: "Còn con, mấy năm trời vẫn mãi là bạn thân, mày không thấy mày đuối à"

5

Ông Sơn sẽ làm gì khi thấy Vũ bỏ bê vợ con đi với gái? Quốc sẽ tiến tới thêm một bước để chiếm lấy trái tim Huệ? Dũng sẽ nhân đà hôn nhân hợp đồng của Vũ và Thư trục trặc để chiếm lấy trái tim Xính Lao? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 69 lên sóng tối nay 19/7 trên VTV1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link