Quỳnh Nga ngày càng kết thân với bodysuit giống Hà Hồ, Tóc Tiên..

( PHUNUTODAY ) - Chán diện váy áo quyến rũ, Quỳnh Nga giờ chuyển sang khoe dáng nuột nà với bodysuit.

Quỳnh Nga là nữ diễn viên đã quá đỗi quen mặt với khán giả Việt khi thường xuyên tham gia vào các bộ phim được phát sóng vào giờ vàng trên truyền hình, điển hình nhất phải kể tới là Về nhà đi con hay hiện tại là Sinh tử. Không chỉ sở hữu diện mạo ngày một xinh đẹp, phong cách thời trang của Quỳnh Nga cũng đặc biệt được dân tình chú ý bởi tuy tối giản nhưng đồng thời vẫn sành điệu, hút mắt. 

Trên phim có thể phải cân nhắc nhiều trong khoản ăn mặc chứ ngoài đời, Quỳnh Nga vốn rất tự tin với việc diện lên các trang phục mang phong cách gợi cảm, quyến rũ. Người đep thường xuyên khiến fans sốt xình xịch bởi những màn lên đồ cực thời thượng, khoe khéo thân hình bốc lửa cùng đường cong vóc dáng nuột nà. Cách lựa chọn trang phục tinh tế với thiết kế tôn dáng, kết hợp khoảng cắt hở mạnh tay chính là bí kíp giúp tôn lên triệt để vóc dáng của người đẹp. 

Empty

Quỳnh Nga vốn là nữ diễn viên có phong cách thời trang cực bắt mắt, sành điệu.

Empty

Cô nàng vốn chẳng ngại diện lên các trang phục mang thiết kế cắt hở táo bạo.

Empty

Các kiểu váy áo hai dây vốn được người đẹp cực ưa chuộng.

Empty

Những khoảnh khắc Quỳnh Nga diện váy, áo hai dây thường khiến fans không khỏi mê mẩn.

Chán diện đồ gợi cảm, mới đây, nữ diễn viên đã một lần nữa hút trọn sự chú ý của dân mạng khi mạnh dạn khoe hình diện bikini cực bốc lửa. Trong khi thời tiết tại Hà Nội đang dần trở lạnh, Quỳnh Nga với khoảnh khắc diện bikini cực nóng bỏng đã khiến nhiều người không khỏi phấn khích, thích thú.

Bộ bikini với thiết kế lệch vai cùng chi tiết cut-out độc đáo phía bên hông, kết hợp gam màu vàng cam nổi bật đã đem tới một hình ảnh Quỳnh Nga cực hút mắt, tràn đầy năng lượng. Khoảng hở đầy tinh tế của bộ đồ đã tôn lên triệt để mọi ưu điểm ở ngoại hình của nữ diễn viên 8X, từ nước da trắng mịn đến ba vòng gợi cảm. 

Empty

Quỳnh Nga khoe dáng bốc lửa khi diện trang phục bikini liền thân, "pose" dáng gợi cảm bên hồ bơi.

Empty

Bộ bodysuit với thiết kế độc đáo, lạ mắt cùng gam màu vàng nổi bật khiến người đẹp như hút trọn mọi ánh nhìn.

Empty

Bộ bikini giúp tôn lên triệt để đường cong hình thể của Quỳnh Nga.

Nếu tinh ý, nhiều người sẽ nhận ra rằng bộ bikini này từng được Quỳnh Nga cho lên sóng cách đây đã lâu, tuy nhiên theo một phong cách hoàn toàn khác. Không diện như một trang phục bikini thông thường, người đẹp từng diện món đồ này kết hợp với quần jeans ống loe, hoàn thiện một phong cách thời trang chuẩn gợi cảm, quyến rũ đồng thời vẫn rất lịch sự. Diện set đồ tới một sự kiện nhỏ tại Hà Nội, nữ diễn viên 8X đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt dân tình bởi diện mạo quá đỗi xinh đẹp, cuốn hút. Bộ trang phục với phần mix&match sáng tạo đã cho thấy gu thời trang cực tinh tế của Quỳnh Nga.

Empty

Người đẹp trước đó từng diện bộ bikini này đi chụp hình tham dự sự kiện rồi tiếp tục tới chụp hình hoạ báo.

Empty

Phối bộ bikini liền thân với quần jeans, Quỳnh Nga cho thấy gu thời trang tinh tế, sành điệu. Set đồ đem tới vẻ trẻ trung, quyến rũ và cá tính cho phong cách nữ diễn viên.

Bên cạnh Quỳnh Nga, nhiều người đẹp showbiz Việt cũng rất chuộng phong cách mix bikini liền thân với quần dài nhằm hoàn thiện một tổng thể set đồ chuẩn thời thượng. Nhờ việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng bikini phù hợp với thiết kế quần mà các người đẹp Việt luôn ghi điểm xuất sắc trong mắt dân tình. Trong đó, người ta có lẽ không thể không kể tới những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Khánh Linh The Face, Hương Giang,...

Empty

Hồ Ngọc Hà trước đây cũng từng lăng xê phong cách phối đồ độc đáo này.

Empty

Diện áo tắm ra đường, Khánh Linh The Face đã nâng tầm phong cách bằng việc phối nó với quần jeans cá tính.

Empty

Sành điệu như Tóc Tiên cũng chắc chắn không thể bỏ qua style thời thượng này.

Empty

Hương Giang trông cực ngầu khi diện bodysuit với quần jeans rách, phối cùng sneaker và mũ lưỡi trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link