Mỹ nhân Hàn duy nhất để được các kiểu tóc khó nhằn nhất

( PHUNUTODAY ) - Yeji hiện là nữ thần tượng Hàn Quốc chịu khó thay đổi kiểu tóc nhất mỗi khi lên sân khấu. Dù có tạo hình lạ mắt, kén gương mặt, thành viên ITZY vẫn được khen ngợi.

Empty

 Yeji (sinh năm 2000) là ca sĩ Hàn Quốc. Cô ra mắt với tư cách thành viên nhóm ITZY, trực thuộc JYP Entertainment. 10X hiện là một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất xứ kim chi nhờ sở hữu vẻ ngoài thu hút, tài năng và gu thời trang cá tính.

Empty
Empty

Bên cạnh trang phục, các kiểu tóc của Yeji luôn trở thành chủ đề được quan tâm trên mạng. Nhiều diễn đàn hiện chia sẻ loạt tạo hình của thành viên nhóm ITZY thời gian qua. Xuất hiện tại Mnet Asian Music Awards 2019 diễn ra ở Nhật Bản, cô gây chú ý với mái tóc buộc hai bên, nhuộm highlight xám trắng. Kiểu đầu này rất kén mặt nhưng Yeji vẫn trông xinh đẹp.

Empty

Thực tế, kiểu tóc chia ra thành hai bên là "thương hiệu" của Yeji. Người đẹp thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài này. Trong hình, ngay từ khi ra mắt cùng ca khúc DALLA DALLA, 10X đã ngay lập tức thu hút khán giả bởi diện mạo độc đáo, nổi bật.

Empty

Stylist cũng khá biến tấu cho Yeji khi biểu diễn trên sân khấu. Thay vì buộc hai bên như thông thường, cô lại xuất hiện với "hai cây nấm nhỏ" trên đầu trông rất dễ thương. Phần dưới của tóc được buông xoã, làm xoăn nhẹ nhàng và điểm thêm vài sợi highlight xanh dương cùng tông với trang phục.

Empty
Empty

Có thể thấy vẻ ngoài của "gà" nhà JYP vừa đáng yêu, vừa cá tính khiến người nhìn nhanh chóng bị thu hút. Lần khác, Yeji tết tóc và cuộn tròn hai bên. Giới trẻ gọi đây là kiểu đầu Natra hay Pucca rất khó để. Với gương mặt xinh đẹp, biết cách trang điểm cá tính, kết hợp cùng phụ kiện bản to, trông 10X khá sang chảnh, độc đáo.

Empty

Thành viên nhóm ITZY rất chịu khó thay đổi kiểu đầu. Cô hiếm khi xuất hiện trước công chúng với mái tóc buông xoã tự nhiên. Bên cạnh buộc hai bên, 10X cũng khá chuộng kiểu buộc đuôi ngựa, giúp cô khoe được gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn.

Empty
Empty

Tại lễ trao giải Melon Music Awards năm nay, Yeji được bắt gặp trong tạo hình độc đáo. Thay vì chỉ buộc đuôi ngựa đơn giản, gọn gàng, mỹ nhân Hàn còn tết sát đầu hai bên. Nhiều fan nhận định khó có thần tượng nào hiện nay qua được Yeji ở khoản tóc tai. 10X thực sự toát lên vẻ quý phái, cá tính mạnh mẽ thông qua từng kiểu đầu.

Empty

Còn ở Asia Artist Awards 2019, thành viên nhóm ITZY buộc tóc cao, phần sau tết thành 3 lọn nhỏ. Không chỉ lạ mắt, khi Yeji thực hiện các động tác vũ đạo trên sâu khấu, tóc của cô bay theo nhiều hướng khác nhau khiến khán giả thích thú.

Empty

Một số người cho rằng nữ thần tượng Hàn Quốc trở thành tâm điểm chú ý nhờ sở hữu nhiều kiểu đầu không giống ai. Tuy nhiên, nếu nhìn vào loạt ảnh ra sân bay, đời thường của 10X, có thể thấy dù chỉ để tóc thẳng dài, buông xoã đơn giản, Yeji vẫn trông xinh đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link