Quỳnh Nga khiến dân tình lo lắng khi đăng ảnh với gương mặt xây xước vì bị đánh?

( PHUNUTODAY ) - Đăng ảnh với gương mặt xây xước, Quỳnh Nga không quên nhắc nhở Việt Anh khi dùng từ nhạy cảm để bình luận.

Mới đây trên cá nhân, Quỳnh Nga khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh với gương mặt bị xây xước. Theo đó, nữ diễn viên "Về nhà đi con" chia sẻ: "Tưởng hết tháng cô hồn rồi chứ".

4.
Quỳnh Nga xây xước trên mặt khi tham gia phim mới.

Quỳnh Nga xây xước trên mặt khi tham gia phim mới.

Trước sự lo lắng của người hâm mộ, Quỳnh Nga lập tức lên tiếng giải thích, cô cho biết đây chỉ là hình ảnh trong một bộ phim mà nữ diễn viên đang tham gia. Đồng thời, Quỳnh Nga cũng chia sẻ thêm hình ảnh cảnh nằm trên đường: "Lê lết lắm cả nhà ạ. Trời thì vừa mưa... mà giờ này vẫn cứ là ngã lên lên xuống xuống".

Bình luận trêu đùa của Việt Anh khiến Quỳnh Nga phải lên tiếng:

Bình luận trêu đùa của Việt Anh khiến Quỳnh Nga phải lên tiếng: "khẩu nghiệp anh nha".

Nhưng điều đặc biệt, ngay dưới bình luận của nữ diễn viên, Việt Anh viết: "Căn bị n..". Trước dòng bình luận nhạy cảm của nam diễn viên, Quỳnh Nga lập tức trả lời: "Khẩu nghiệp anh nha". Không những thế một cư dân mạng đặc câu hỏi Việt Anh dùng từ đó có nghĩa là bị đánh hay từ liên tưởng đến quan hệ giường chiếu.

Trước đó không lâu vào thời điểm Việt Anh và Hương Trần xác nhận thông tin ly hôn, Quỳnh Nga vô tình vướng vào câu chuyện "người thứ ba" chen vào gia đình Việt Anh. Thậm chí, trên mạng xã hội còn lan truyền thông tin nhiều người trông thấy Việt Anh xuất hiện thân thiết với Quỳnh Nga. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến phản bác tin đồn trên và cho biết Việt Anh chỉ đi chơi với nhóm bạn thân trong đó ngoài Quỳnh Nga còn có Huyền Lizzie, Phanh Lee, Vũ Thu Hoài, Lã Thanh Huyền, Ngô Thanh Vân, MC Thái Dũng.

Empty
Empty

Trước những ý kiến không hay, Quỳnh Nga thắng thẳn phủ nhận, cô cho biết: "Tôi cũng chỉ biết thông tin qua bạn bè. Đó thực sự là những tin đồn vớ vẩn. Tôi và anh Việt Anh chỉ là bạn bè trong một nhóm chơi khá thân với nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link