Quỳnh Anh Shyn tích cực đổi kiểu tóc chất chơi chẳng ai có thể "đọ" được

( PHUNUTODAY ) - Càng ngày Quỳnh Anh Shyn càng gây ấn tượng trong mắt người hâm mộ khi luôn đầu tư, sẵn sàng làm mới hình ảnh bản thân với các kiểu tóc cực chất, mang phong cách cá nhân nổi bật.

Từ một hot girl trong "Bộ ba sát thủ" Hà thành, Quỳnh Anh Shyn đã thật sự trở thành biểu tượng thời trang, có sức ảnh hưởng khá lớn đối với giới trẻ Việt Nam. Người đẹp luôn chăm chỉ thay đổi hình ảnh bản thân, thử sức với những phong cách "chất lừ" đặc biệt ở kiểu tóc khiến fan luôn trầm trồ, khen ngợi.

Người hâm mộ chưa bao giờ chán với Quỳnh Anh Shyn trước mỗi shoot hình hay những lần xuất hiện trước công chúng, bởi cô luôn có sự đầu tư, chỉn chu cho vẻ bề ngoài của mình. Không chỉ xinh đẹp mà nữ fashionista còn biết cách "nâng cấp" phong cách cá nhân cũng như sẵn sàng "chơi trội" với các kiểu tóc, gu ăn mặc mới để mang đến nhiều cái nhìn khác nhau, đa dạng.

Empty

Mái tóc sáng màu cùng phụ kiện độc đáo khiến nàng fashionista trông muôn phần cá tính.

Empty

Cô nàng để tóc dài thẳng đơn giản cũng thu hút lắm rồi. 

Thật khó để tìm ra một kiểu tóc nào mà Quỳnh Anh chưa thử, từ dài đến ngắn, đen, vàng, cam hay xám rồi cách tạo kiểu cũng khiến người hâm mộ luôn trầm trồ và bất ngờ. Ở mỗi kiểu tóc cô luôn chọn được những bộ trang phục phù hợp cũng như cách make up sao cho làm nổi bật lên cái hồn của phong cách mới mà bản thân muốn truyền tải đến công chúng.

Empty

Quỳnh Anh trong phong cách thể thao với mái tóc tết gọn gàng trông vô cùng khỏe khoắn, năng động.

Empty

Phong cách của Quỳnh Anh được nhiều người công nhận là có sự cải tiến, thay đổi tích cực trong thời gian trở lại đây. Kiểu dáng mái tóc cũng là cách để cô nàng truyền thông điệp cho sự sáng tạo, khẳng định thương hiệu độc, lạ, chất nhưng vẫn muôn phần xinh đẹp, kiều diễm của bản thân mình. Bên cạnh đó, với lợi thế khuôn mặt có đường nét hài hòa cùng sự thần thái cũng góp phần khiến Quỳnh Anh "xử đẹp" mỗi khi áp dụng kiểu tóc "khó nhằn".

Empty

Quỳnh Anh Shyn hóa nhân vật hoạt hình Pucca với kiểu tóc đáng yêu, nhí nhảnh này.

Empty

Ai cũng trầm trồ trước outfit quyến rũ và kiểu tóc đơn giản mà cá tính của Quỳnh Anh trong bức hình này.

Empty

Quỳnh Anh lại tiếp tục khiến fan bất ngờ với concept quá ấn tượng.

Empty

Nàng fashionista trông như 1 quý cô đài các với kiểu tóc nhìn đơn giản nhưng lại rất kỳ công thực hiện.

Với tần suất tạo kiểu và thay đổi màu tóc liên tục, ta có thể rõ ràng nhận thấy rằng Quỳnh Anh rất "chiều lòng" người hâm mộ cũng như chấp nhận hi sinh phần nào sức khỏe mái tóc để đáp ứng nhu cầu công việc, cũng như thị hiếu thay đổi hàng ngày của giới trẻ.

Empty

Mái tóc xoăn bồng khiến Quỳnh Anh trông thêm phần dịu dàng và xinh đẹp.

Phải công nhận rằng, dù ở phong cách, kiểu tóc nào thì nàng fashionista sinh năm 1996 cũng luôn thu hút và xinh đẹp. Chúc cô sẽ luôn thành công hơn nữa và vững bước trên con đường thời trang ngày càng chuyên nghiệp mà bản thân lựa chọn. Bạn có suy nghĩ gì về Quỳnh Anh Shyn với những kiểu tóc nổi bật này? Để lại bình luận cho chúng mình cùng biết nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link