Quỳnh Nga và quần bó chẽn là "hai đường thẳng song song", lần nào lên đồ cũng bị chê kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù kiểu đồ này có thể giúp tôn lên vóc dáng ngọc ngà, nhưng Quỳnh Nga vẫn nhận về những phản ứng trái chiều của dân mạng.

Quỳnh Nga ngoài việc sở hữu vóc dáng như mơ còn là ngôi sao thời trang sở hữu phong cách ăn mặc đa sắc màu. 

Empty

Nhờ thân hình nuột nà và gout thẩm mỹ cao, Quỳnh Nga dù theo đuổi style nàng thơ hay gái cool ngầu đều ghi điểm long lanh.

Empty

Mỹ nhân Hà thành cũng rất bám sát xu hướng khi liên tục "lăng xê" những món đồ hot hit được hội chị em sành điệu "săn đón". 

Mới đây nhất, "Cá sấu chúa" tiếp tục hút trọn mọi ánh nhìn với kiểu đồ cut - out đan dây vô cùng ấn tượng nhưng thực tế sẽ là hoàn hảo hơn cả nếu trong một khoảnh khắc, cách tạo dáng và độ bó của chiếc quần không khiến nữ diễn viên bị trở nên kém duyên.

Empty

Kết thân cùng bộ trang phục mang sắc nâu tây có thiết kế dây nhợ đầy thách thức, Quỳnh Nga hút trọn mọi ánh nhìn.

Empty

Dù vậy, trong bức ảnh khoe trọn sắc vóc mượt mà, chiếc quần bó chẽn kết hợp cùng cách tạo dáng không mấy khéo léo đã khiến nữ diễn viên lộ vùng nhạy cảm.

Nếu theo dõi Quỳnh Nga đủ lâu, không khó để nhận ra dường như nữ diễn viên Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ nhiều lần mắc lỗi này. Không chỉ một mà nhiều lần, cách "lên đồ" với item cực tôn dáng này đều làm dân tình "tá hoả".

Empty

Đăng tải clip thể hiện vũ đạo điêu luyện với combo áo croptop và quần short ngắn, Quỳnh Nga làm dân tình khó mà tập trung vào tài năng của mình. Đó là bởi cách chọn quần màu trắng lại khá mỏng và ôm sát, nữ diễn viên lại lộ vùng nhạy cảm kém duyên.

Empty

Có những chiếc quần tập mà cô nàng trưng dụng ôm đến mức để lộ cả vòng 3. Dù kiểu đồ này có thể giúp tôn lên vóc dáng ngọc ngà, nhưng Quỳnh Nga vẫn nhận về những phản ứng trái chiều của dân mạng.

Chỉ cần chọn kiểu quần tập gym không quá bó sát cũng như mix&match khéo léo với các item có thể phủ ra ngoài, che đi vùng nhạy cảm là đủ giúp cô ghi điểm rồi. 

Không chỉ Quỳnh Nga mà nhiều sao Vbiz lại đánh mất tất cả những nhiệm vụ cơ bản của quần áo khi diện những chiếc quần bó chẽn, gây nhức mắt nhiều phen.

Empty
Empty

Trong một buổi trình diễn hồi năm 2015, Hương Giang "chiến" một em quần shorts da màu xanh cực ngắn nhưng phản cảm. Năm 2020, nữ ca sĩ tiếp tục mắc lại sai lầm này khi mặc quần skinny bó chịt, nên cho dù xách theo hàng hiệu cũng bị mất điểm.

Empty

Diện bộ jumpsuit màu vàng đồng phản quang cực bắt mắt, Hoàng Thùy Linh gặp sự cố "lố lồ lộ" điểm nhạy cảm ở khu vực hiểm hóc. Bộ trang phục bó sát đến từng milimét này vô tình đã tố cáo hết thảy độ "phì nhiêu" của cô nàng.

Empty

Minh Hằng có cả tá khoảnh khắc để đời với những chiếc quần bó, quần hở bạo gây nhức nhối cho người xem. Cô nàng dường như còn có đủ màu sắc để mặc đi trình diễn vậy.

721a3669ad60179c4e68fe712db34134

Phương Oanh diện quần skinny da bóng màu đen. Thoạt nhìn qua thì cứ tưởng như nữ diễn viên đã nhuộm đen màu da của mình, nhưng thực tế là do quần quá bó. Giá như cô chọn cho mình một chiếc áo dạ hoặc áo len trùm có lẽ sẽ duyên dáng hơn.

Empty

Ngọc Trinh có một mối thù truyền kiếp với quần bó chẽn. Lần nào, item này cũng quay lưng phản chủ, biến visual trở nên kém duyên, gây phản cảm. Tuy nhiên đây vốn là phong cách của cô nàng nên đôi khi cô vẫn chẳng hề quan tâm để chỉnh sửa style cho phù hợp mà còn táo bạo hơn.

Empty

Chiếc quần be bó chẽn là một "tác phẩm để đời" của Sam. Lối lên đồ "lỡ tay" lần này thì chẳng hề hút hồn chút nào, cộng thêm yếu tố ánh sáng cùng kiểu khép chân điệu đà lại càng kém duyên. 

Empty

Để có được vóc dáng xịn đét như hiện tại, Angela Phương Trinh đã phải dành nhiều thời gian "cày cuốc" trong phòng gym. Chỉ có điều, trong những khoảnh khắc tập luyện mà cô đăng tải, những chiếc quần legging lộ rõ chi tiết nhạy cảm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link