Trương Ngọc Ánh được tình trẻ tháp tùng dự sinh nhật Hà Kiều Anh, giữ khoảng cách một cách tế nhị

( PHUNUTODAY ) - Cách ứng xử này của nữ chính Hương ga và tình trẻ được cư dân mạng cho là rất tế nhị để tránh chiếm spotlight của nhân vật chính.

Tối 17/5, Hà Kiều Anh đã được ông xã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng mừng tuổi 45. Tham dự trong tiệc mừng tuổi mới của nàng hậu là những người bạn thân thiết như: vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ...

Đáng chú ý hơn cả trong buổi tiệc là cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng. Cả hai diện đồ tor sur tor, thần thái vô cùng rạng rỡ. Dù đi chung nhưng trong khung ảnh, cặp đôi nhất quyết giữ khoảng cách với nhau, hoàn toàn không tạo dáng thân mật gần gũi. 

truong-ngoc-anh-duoc-ban-trai-kem-tuoi-thao-tung-du-sinh-nhat-cua-ha-kieu-anh-nhat-quyet-van-giu-khoang-cach-trong-khung-hinh-3-ngoisaovn-w2048-h1366

Trước đó, Trương Ngọc Ánh tiết lộ bản thân đang hạnh phúc trong tình yêu. Cô không quan trọng già hay trẻ vì tình cảm có những điều khó giải thích bằng lời. Điều cô đặt nặng là cả hai cùng vui vẻ và phù hợp vì ai cũng nên sống cho bản thân thay vì dư luận: "Đây chẳng phải lần đầu tiên tôi đứng cạnh người trẻ. Tôi luôn đứng cạnh người trẻ, điều đó không có gì ngạc nhiên cả. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn".

truong-ngoc-anh-lan-dau-tiet-lo-li-do-yeu-anh-dung-3-ngoisaovn-w607-h911

Về chuyện giấu chuyện hẹn hò, Trương Ngọc Ánh cho biết là khi đó mình chưa sẵn sàng yêu đương mà dành thời gian cho công việc và con gái Bảo Tiên. Nói về tình trẻ,  nữ diễn viên dành nhiều lời khen ngợi: "Anh Dũng chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Đây là điều tôi luôn tự tin ở bạn trai. Anh chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả tôi nhiều lúc không ngờ đến.

Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều anh ấy thích. Ở bên anh, tôi thấy sáng suốt hơn, người ta nói: "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy".

Vào ngày 30/4/2021, Anh Dũng đã đăng tải hình ảnh nắm tay Trương Ngọc Ánh trên bãi biển cùng dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất". Trong một buổi phỏng vấn, anh đã tiết lộ đôi điều về chuyện này. Cụ thể khi được hỏi có phải anh đang hẹn hò người đẹp không, Anh Dũng xác nhận: "Tấm ảnh và status của tôi đã nói lên về tất cả. Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất. Vậy nên chúng ta hãy đơn giản hoá mọi vấn đề để có thể mang lại sự hạnh phúc cho nhau. Trương Ngọc Ánh là một người phụ nữ tình cảm, chân thành và là một người phụ nữ đẹp từ  suy nghĩ cho tới hành động"

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link