Khánh Thi gửi lời cảm ơn tình cũ Chí Anh vì đã làm điều này cho Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - Giữa Khánh Thi và Chí Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp vô cùng thân thiết.

Mới đây, bà xã vũ công Phan Hiển đăng ảnh chung khung hình với tình cũ - vũ công Chí Anh và gửi lời cảm ơn tới anh. "Xin chân thành cảm ơn 2 người vô cùng đặc biệt đối với Hiển. Không có 2 người này thì nền khiêu vũ thể thao không được như ngày hôm nay. Không có 2 người này cũng sẽ không có Phan Hiển cũng như những tấm HCV cho Việt Nam. Vô cùng biết ơn!", nữ kiện tướng dancesport viết.

khanh-thi-cam-on-chi-anh-5-ngoisaovn-w1066-h1600

Có thể thấy, dù từng trải qua mối tình sâu nặng trong quá khứ và sau đó chia tay, nhưng đến hiện tại, Khánh Thi - Chí Anh vẫn giữ được mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Khánh Thi sinh năm 1982 tại Hà Nội. Bố mẹ cô là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Cô học múa từ năm lên bảy tuổi. Cô và Chí Anh từng là cặp đôi vàng dancesport của Việt Nam, đoạt những thành công lớn như ba lần vô địch quốc gia, top 10 tại giải vô địch châu Á... Khánh Thi chia tay Chí Anh năm 2009, sau 11 năm yêu nhau. Năm 2010, cô vào Sài Gòn lập nghiệp, gặp bạn nhảy mới là Phan Hiển. Cả hai gắn bó nhiều năm trước khi có con trai Ku Bi năm 2015 và con gái Anna năm 2018. Cặp sao chưa tổ chức đám cưới.

Có lần, Khánh Thi đã ôn lại những kỷ niệm về quãng thời gian 17 năm trước, khi cô và Chí Anh là những du học sinh học khiêu vũ tại Pháp. Khánh Thi đã có những chia sẻ về khoảng thời gian hàn vi đầy khó khăn cơ cực, phải mang cả máy may và vải sang xứ người.

Cô tâm sự: "Người phụ nữ đầu tiên phải thích mặc đẹp. Thi rất thích được mặc những bộ đồ khiêu vũ đẹp. Khi đi du học Pháp, sự chênh lệch về tiền Việt Nam và đồng Euro thời điểm 17 năm trước còn rất xa.  Vì thích được mặc đẹp nên em đã quyết định học may trong 3 tháng những điều căn bản, em dám liều may quần áo cho Chí Anh thi đấu và em may váy cho em. 

Còn nhớ khi đó em không có tiền để mua những bộ đồ khiêu vũ lộng lẫy, em đã nhặt những hạt pha lê rơi trên các sàn thi đấu để đính lên đồ của mình. Ai cũng có thuở hàn vi. Đấy là một cái duyên nghề may với em. Nhờ có việc may mặc đó mà tụi em đỡ chi tiêu rất nhiều. Nó chính là cần câu cơm của mình vào thời điểm đó".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link