Quỳnh Thư đáp trả thâm thúy khi bị anti-fan mỉa mai “khoe hàng” để kiếm đại gia

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Thư bị anti-fan công kích sau khi đăng tải bộ ảnh khoe body nóng bỏng.

Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân có cuộc sống xa hoa nhất nhì showbiz, Quỳnh Thư thường xuyên cập nhật ảnh đi du lịch nước ngoài và tậu cả "núi" đồ hiệu đắt đỏ. Cô từng khẳng định đa số đồ hiệu đều do tự bỏ tiền túi, không cần nhờ tới bạn trai đại gia.

Empty

Quỳnh Thư nổi tiếng là mỹ nhân có cuộc sống xa hoa nhất nhì showbiz

Tuy nhiên sau khi tung bộ ảnh khoe trọn body nuột nà mới đây, Quỳnh Thư bất ngờ bị 1 anti-fan dùng những lời lẽ châm chọc: "Show ra để kiếm đại gia chứ gì muốn 30k hay bao nhiêu vậy?". Bị công kích, nữ diễn viên không ngại ngần lên tiếng đáp trả đầy thâm thúy: “Chị đẹp thì chị khoe. Người chị thích thì chị sẽ nhích chẳng tốn 1 đồng nào, còn cỡ em 30k hay 50k cũng chỉ được xách váy cho chị nhé! Bớt phát biểu đi nhé”.

Empty

Quỳnh Thư đáp trả thâm thúy khi bị anti-fan mỉa mai “khoe hàng” để kiếm đại gia

Thậm chí, Quỳnh Thư còn chụp lại màn hình bình luận này và đăng lên story cá nhân kèm chia sẻ: "1 comment (bình luận) sọt dưa giữa muôn vàn comment khen... thế là nhận cái kết đắng ngay... cả làng vào dằn mặt thay luôn! Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ. Rút kinh nghiệm trước khi mở miệng nha em".

Được biết, Quỳnh Thư không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ, bước ra từ Venus với Ngọc Trinh, Kỳ Hân, Quỳnh Hương,... Hiện tại, do có điều kiện kinh tế nên cô chỉ nhận đóng những vai yêu thích để dành nhiều thời gian quản lí 1 cơ sở kinh doanh lớn ở TP.HCM.

Empty

Quỳnh Thư và Ngọc Trinh là đôi bạn thân thiết ngoài đời

Ngoài sự nghiệp thăng hoa, Quỳnh Thư từng bất ngờ vướng vào tin đồn hẹn hò với người mẫu Doãn Tuấn - chồng cũ của Quỳnh Nga. Tuy nhiên không lâu sau cô nàng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Thay vì dành thời gian để yêu đương thì Quỳnh Thư muốn tận hưởng cuộc sống độc thân và tập trung cho các dự án mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link