Ngọc Trinh âm thầm dọn về nhà mới vì sợ mang tiếng khoe của

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã chính thức chuyển về sống tại nhà mới được hơn một tuần nhưng cô không công bố vì sợ mang tiếng khoe của.

Mới đây trên trang cá nhân, người mẫu Quỳnh Thư chia sẻ những hình ảnh cô chụp tại nhà mới của cô bạn thân Ngọc Trinh, đi kèm với đó là dòng chú thích ghi lại cuộc trò chuyện thú vị giữa 2 người.

Theo đó, Quỳnh Thư rủ Ngọc Trinh đi ăn và nhận được lời mời qua nhà Ngọc Trinh ngủ. Theo đó “nữ hoàng nội y” mới tiết lộ thông tin cô đã dọn về nhà mới được hơn một tuần.

Khi Quỳnh Thư trách khéo: “Sao qua nhà mới mà ko thấy rần rần gì vậy?”, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi điềm đạm trả lời: “Thôi tao ko muốn nói gì tới,mắc công người ta nghĩ tao khoe khoang với lại mấy nay tao tập trung cho bộ phim ko muốn quan tâm gì ngoài bộ phim".

Quỳnh Thư dùng bừa tối đơn giản tại biệt thự 20 tỷ của Ngọc Trinh.

Gian phòng chứa quần áo của "nữ hoàng nội y" khiến không ít người choàng ngợp. Nó chẳng khác một shop thời trang sang trọng.

 

Phòng ngủ với nội thất như khách sạn 5 sao.

Phòng khách sang trọng với màu trắng chủ đạo.

Mọi góc trong nhà Ngọc Trinh đều đạt đến độ hoàn mỹ.

Thời gian gần đây Ngọc Trinh đang dồn toàn bộ tâm sức cho bộ phim “Vòng eo 56” nói về cuộc đời mình. Cũng từ ngày tham gia đóng phim, Ngọc Trinh khiến công chúng ngỡ ngàng khi cô ngày càng thay đổi. Thay vì thích khoe thân, phát ngôn gây sốc như trước cô điềm đạm và tập tring cao độ cho công việc.

Ngay cả với những thị phi bủa vây lấy mình trong những ngày qua cô cũng chọn giải pháp im lặng để không bị ảnh hưởng đến công việc hiện tại cũng như không bị mang tiếng chiêu trò hòng gây chú ý chop him.

Trước đó, Ngọc Trinh từng khiến dư luận “tròn mắt” khi biết rằng cô vừa hoàn thành việc xây dựng căn penthouse có giá trị lên tới 20 tỷ đồng. gần nhà ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Đây cũng là nơi mà một số sao VIP của showbiz Việt lựa chọn để sinh sống. Ngọc Trinh không ngần ngại chia sẻ, ngoài việc được bạn trai đại gia hỗ trợ, chu cấp thì chính nhan sắc của cô đã mang lại nhiều thứ trong cuộc sống khi cô nàng luôn sở hữu những hợp đồng quảng cáo "khủng"

Rũ bỏ hình ảnh
Rũ bỏ hình ảnh "chân lấm tay bùn", Ngọc Trinh sexy trở lại
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" lại khiến không ít người thổn thức với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm vốn có của mình.
Võ Hoàng Yến có phải người tung clip trò chuyện với Cường đôla?
Võ Hoàng Yến có phải người tung clip trò chuyện với Cường đôla?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Võ Hoàng Yến thừa nhận cô là người ghi âm lại đoạn trò chuyện với Cường đôla, tuy nhiên vì sao nó bị phát tán thì cô nàng không lý giải nổi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn