Mùa dịch ăn uống và tập luyện như thế này bảo sao Ngô Thanh Vân U40 vẫn giữ được vóc dáng đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân tăng cường sức khỏe và cải thiện sức đề kháng mùa dịch bằng việc đều đặn đến phòng tập và bổ sung vitamin cho cơ thể.

Ngô Thanh Vân được mệnh danh là “đả nữ” của màn ảnh Việt vừa có những pha hành động gay cấn, vừa sở hữu vẻ ngoài hút mắt. Ở tuổi 41, Ngô Thanh Vân vẫn giữ được đỉnh cao của nhan sắc và vóc dáng, nhìn đả nữ ai cũng phải nhận xét rằng người đẹp trẻ hơn so với tuổi thật của mình rất nhiều.

Được biết, để có thể duy trì được tuổi xuân lâu đến như thế, Ngô Thanh Vân đã phải duy trì một chế độ ăn uống khoa học và tập luyện không ngừng nghỉ. Mới đây trên story của mình, Hai Phương tiếp tục cập nhật những hình ảnh của bản thân trong phòng tập giữa mùa dịch bệnh. Ngô Thanh Vân đeo khẩu trang kín mít, diện đồ thể thao bó sát khoe đường cong S-line đáng mơ ước. Không những vậy, cô còn chia sẻ thực đơn bổ sung dưỡng chất trong quá trình tập luyện, nhất là nước cam để cung cấp thêm vitamin C trong thời điểm nhạy cảm này.

Empty

Ngô Thanh đeo khẩu trang kín mít khi vào phòng tập gym.

Empty

Khoảnh khắc thoáng qua cũng đủ nhận ra vòng eo con kiến và vòng 1 nảy nở của đả nữ.

Empty

Ngô Thanh Vân lựa chọn nước cam để giải nhiệt và bổ sung vitamin C cho cơ thể tăng cường sức đề kháng.

Empty

Bữa ăn phụ kết hợp sữa chua với các loại ngũ cốc. Trong đó, Ngô Thanh Vân còn ăn thêm quả mâm xôi - loại quả được cho là chứa rất nhiều dưỡng chất, tốt cho cơ thể và nhất là giúp cải thiện hệ miễn dịch.

Empty

Bên cạnh tập luyện và ăn uống phù hợp để có sức chống dịch, Ngô Thanh Vân cũng cẩn thận đeo khẩu trang mỗi khi đi ra ngoài để tránh bị lây bệnh từ những người xung quanh.

Không chỉ trong mùa dịch Ngô Thanh Vân mới chú trọng về sức khỏe, thường ngày người đẹp cũng dành thời gian đến phòng tập để có được hình thể săn chắc và rắn rỏi.

Empty

Ngô Thanh Vân dành nhiều thời gian trong phòng tập để có được vóc dáng thanh mảnh.

Empty

Đả nữ số 1 Việt Nam chăm chỉ tập luyện với cường độ cao để có được sự hoàn hảo ở vóc dáng.

Empty

Trên màn ảnh khí chất với những màn đấm đá võ thuật bao nhiêu, ngoài đời, Ngô Thanh Vân cũng tràn trề năng lượng như thế.

Chia sẻ về chế độ tập luyện của mình, Ngô Thanh Vân nói:

"Tôi tập 7 tuần liên tiếp - mỗi ngày 4 tiếng vận động mạnh và 4 tiếng vận động nhẹ.Tập thể dục là việc làm tốt cho sức khỏe, giúp đầu óc minh mẫn và giúp bạn tự tin hơn. Bạn khỏe sẽ cảm thấy yêu đời hơn, trẻ hơn. Tuổi tác cũng sẽ không còn là nỗi sợ của bạn nữa." 

Bên cạnh đó, thực đơn ăn uống cũng là yếu tố đóng vai trò không nhỏ trong công cuộc này. Ngô Thanh Vân thường chia nhỏ những bữa ăn trong ngày, chỉ ăn tinh bột vào buổi sáng, ăn nhiều rau củ, chất xơ và thịt. Ngoài ra, giữa các bữa ăn cũng còn ăn nhẹ bằng trái cây nữa.

Empty

Để không bị tăng cân và duy trì được phong độ của hình thể, Hai Phượng chú trọng ăn nhiều rau xanh, bổ sung chất xơ.

Empty

Ngoài ra, các loại thực phẩm giàu protein như thịt, trứng sẽ được phân bổ đầy đủ vào các bữa trong ngày.

Empty

Ngô Thanh Vân hạn chế ăn tinh bột, thường chỉ ăn vào buổi sáng mà thôi hoặc chỉ ăn nguyên ngày thường vào mỗi thứ 7.

Empty

Theo Ngô Thanh Vân, việc cung cấp thực phẩm quá nhiều calo mà vận động ít sẽ gây mỡ thừa. Nên người đẹp ăn những thực phẩm ít calo và dành nhiều thời gian để đốt cháy năng lượng.Trái cây sẽ được là những bữa ăn nhẹ xen kẽ giữa các bữa chính trong ngày.

Empty

Chỉ ăn tinh bột vào buổi sáng, Ngô Thanh Vân lựa chọn nguồn tinh bột lành mạnh như bánh mỳ đen,yến mạch,  và kết hợp cùng trái cây

Empty

Bổ sung dưỡng chất và năng lượng cần thiết trong khi làm việc với nước ép rau củ, và đĩa trái cây giàu vitamin như quýt, tào, cà chua bi.

Với Ngô Thanh Vân, đả nữ lựa chọn đeo khẩu trang đến phòng tập và bổ sung thêm vitamin C để tăng cường sức đề kháng phòng chống dịch bệnh. Theo đó, đối với cơ thể vitamin giữ vai trò quan trọng. Tuy nhiên, cơ thể không thể tự tổng hợp được nên cần bổ sung bằng đường ăn uống. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn