Ra mắt váy áo thắt nơ dành cho nam giới có giá 50 triệu đồng

15:55, Thứ hai 05/10/2020

( PHUNUTODAY ) - Mẫu thiết kế này được đánh giá là phá vỡ những chuẩn mực về thời trang nam.

Mới đây, mộ thương hiệu thời trang  nổi tiếng thế giới đã cho ra mắt mẫu váy kẻ ca-rô, với dải nơ thắt ở eo dành cho nam giới có giá trị lên tới 1.700 bảng Anh (tương đương hơn 50 triệu đồng).

thoi_trang_nam1

Chiếc váy làm bằng chất liệu cotton, kẻ ô màu cam có hàng khuy ngọc trai và cổ áo kiểu Peter Pan, dải nơ thắt ở eo. Sản phẩm được cho là lấy cảm hứng từ thời trang của những năm 1990, dành cho nam giới để "chống lại định kiến rập khuôn của phái nam".

thoi_trang_nam6

Nhà mốt đánh giá, thiết kế này phá vỡ những chuẩn mưc về thời trang nam, đập tan những khuôn mẫu quen thuộc rằng, thời trang dành cho "phái mạnh" thì phải luôn mạnh mẽ, nam tính.

thoi_trang_nam5

Theo nhà mốt đên từ nước Ý giới thiệu, đây là một thiết kế khai thác ý tưởng về thời trang phi giới tinh, có những nét gợi nhắc về tuổi thơ ấu. Thiết kế được coi là mẫu thời trang đề cao sự tự do, phong khoáng cho dòng thởi trang nam.

thoi_trang_nam3

Đồng thời, nhà mốt nhận xét, chiếc váy này "có màu sắc tinh tế, phản ảnh ý tưởng về sự mềm mại... cho show thời trang Thu- Đông 2020" và "có thể được mặc bên ngoài quần jeans rách".

thoi_trang_nam4

Nếu phái nam không thích màu cam, thì vẫn còn mẫu váy bằng vải in hoa có giá rẻ hơn một chút: 1.150 bảng (khoảng 35 triệu đồng).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc