Ra Tết đón may mắn ngập tràn, 3 con giáp thành công vượt bậc trong tuần mới, tiền đầy túi, tình đầy tim

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần đầu tiên sau Tết Nguyên đán, 4 con giáp dưới đây sẽ gặt hái rất nhiều may mắn, thành công hơn người.

Tuổi Sửu

Dẫn đầu trong danh sách này chính là tuổi Sửu. Họ sẽ gặp được nhiều chuyện như ý muốn ngay sau khi ra Tết.

Ngay từ đầu tuần, tài lộc có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Tuổi Sửu có thể thu được khoản tiền mừng do cấp trên, đồng nghiệp, bạn bè dành cho mình. Khoản tiền đó có thể không nhiều nhưng có tác dụng thúc đẩy tinh thần, để bạn làm việc, hợp tác tích cực hơn.

Con đường quan lộc của Sửu mở rộng thênh thang hơn bao giờ hết. Nhờ có tinh thần đồng đội đoàn kết, mọi người có thể cùng nhau vượt qua những trở ngại ban đầu rồi thẳng tiến tới thành công.

Tình duyên của Sửu cũng rực rỡ trong tuần mới này. Chỉ cần chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý. Chớ nên chần chừ do dự quá lâu, bởi cơ hội sẽ chẳng chờ đợi ai.

Với người đã lập gia đình, khoảng thời gian này trôi qua khá yên bình, dù có mâu thuẫn xảy ra nhưng cũng là để đôi bên hiểu về nhau hơn.

Tuổi Mão

Đầu tuần này, Mão có thể sẽ gặp phải một chút thị phi do hiểu lầm không đáng có. Tuy nhiên, chỉ cần đôi bên chịu bình tĩnh tâm sự, chịu đặt mình vào vị trí của đối phương thì sau đó, mọi vấn đề đều có thể giải quyết nhẹ nhàng, thậm chí khiến tình cảm càng thêm thân mật.

Sự nghiệp của Mão tuần mới này cũng đánh dấu sự phát triển vượt bậc so với trước Tết. Bạn sẽ nhận được rất nhiều cơ hội kiếm tiền.

Dưới sự nâng đỡ của cát tinh, người làm lãnh đạo có thể nhận được sự nể phục của cấp dưới, trong khi đó, những người làm công ăn lương có thể tìm được cơ hội làm vừa lòng cấp trên.

4

Mọi việc đều đang ở bước khởi động nên bản mệnh chớ vội trông đợi lợi nhuận sẽ đến ngay với mình. Bạn cần tiếp tục cố gắng thì trong khoảng thời gian không xa, bạn sẽ gặt hái được kết quả như ý muốn.

Tình duyên cũng có nhiều khởi sắc. Bạn thu hút được nhiều đối tượng muốn làm quen, song hãy thật tinh tường để nhận ra ai là người chân thành với mình.

Tuổi Hợi

Ngay từ đầu tuần, sự nghiệp của tuổi Hợi đã có những dấu hiệu khởi sắc. Tình hình tài chính phát triển rực rỡ vào thời điểm cuối tuần. Người làm nghề tự do và người làm ăn kinh doanh có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập. Quý nhân có thể xuất hiện giới thiệu cho bạn những mối hợp tác nhiều triển vọng.

Nhờ Thái Âm chiếu mệnh, hân duyên của người tuổi Hợi độc thân phát triển theo chiều hướng khá tốt đẹp vào thời điểm giữa tuần, đặc biệt là với nữ mệnh.

Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí nhận ra ai là người luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn.

Với những người đã có gia đình, tình cảm sẽ trở nên khăng khít hơn bao giờ hết.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link