Diễn viên Bảo Hân tiết lộ tình trạng của NSND Hoàng Dũng 1 tháng trước khi qua đời

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Bảo Hân và nhiều sao Vbiz đang vô cùng đau buồn trước sự ra đi đột ngột của người nghệ sĩ tài hoa. "Con mong bố được yên nghỉ và sẽ không còn nỗi đau nào có thể làm phiền được bố nữa rồi" - Bảo Hân viết

Chiều ngày 14/2 tức mùng 3 Tết Tân Sửu, NSND Hoàng Dũng qua đời ở tuổi 65. Mới đây, diễn viên Bảo Hân cho biết gần 1 tháng trước cô vừa vào viện thăm cố NSND Hoàng Dũng nhưng nay ông đã vĩnh viễn ra đi.

Trên trang cá nhân, Bảo Hân chia sẻ: "Con vào thăm bố cách đây chưa đầy 1 tháng, bố nói bố điều trị sẽ ổn mà. Con không biết nói gì nữa, thật sự là niềm mất mát lớn và quá đột ngột. Người thầy, bậc tiền bối đáng kính của chúng con, con mong bố được yên nghỉ và sẽ không còn nỗi đau nào có thể làm phiền được bố nữa rồi".

Theo NSND Công Lý chia sẻ, NSND Hoàng Dũng qua đời tại bệnh viện vào lúc 14h15 phút tại Bệnh viện Huyết Học Trung Ương sau thời gian chiến đấu với bệnh tật. 

bao-han 2

Cuối tháng 12/2020, NSND Hoàng Dũng phải phẫu thuật vì bệnh cột sống trở nặng. Sau đó, NSND Hoàng Dũng xuất hiện trong tình trạng đi lại rất khó khăn. Ông phải nhờ người chở và dìu đến điểm tổ chức họp báo.

Trong lần cuối cùng lộ diện trước công chúng, NSND Hoàng Dũng chia sẻ: "Tôi cũng cố gắng duy trì sức khỏe nhưng nhiều khi chỉ nói bằng mồm chứ không thực hiện được, ai cũng thế mà! Làm công việc là nghề nghiệp của mình, lại là đam mê của mình nên nhiều khi làm xong mới thấy mệt còn khi đi làm phim thì quên hết. Hiện tôi đang bị viêm cơ, ngay giờ phút này nếu ho chút cũng đau, lắm hôm tôi chỉ ngủ được 2 tiếng, ngồi dậy cũng khó. Đó không chỉ là lời cảnh báo cho việc làm việc quá sức mà là mình già thật rồi".

Mặc dù được các y bác sĩ và gia đình tận tình chăm sóc nhưng NSND Hoàng Dũng đã không thể vượt qua cơn bạo bệnh, từ giã cõi tạm ở tuổi 65. Thông tin NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng xót xa.

NSND Hoàng Dũng sinh năm 1956 tại Hà Nội và từng giữ chức Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội (2007-2017). Ông được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân, danh hiệu cao nhất mà nhà nước Việt Nam trao tặng cho những người biểu diễn nghệ thuật, năm 2007.

Bên cạnh sự nghiệp sân khấu, ông là tên tuổi lão làng trong lĩnh vưc phim truyền hình và điện ảnh. Ông tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: Tướng về hưu, Gái già lắm chiêu (Điện ảnh), Người phán xử, Sinh tử, Trở về yêu thương, Về nhà đi con... Gần đây, vai ông trùm Phan Quân của ông trong phim "Người phán xử" để lại ấn tượng sâu đậm đối với người xem truyền hình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link