Rằm tháng 4 âm lộc Trời cực đỏ: 3 tuổi đổi mệnh phát tài, tiền đếm mỏi tay

17:58, Thứ ba 21/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Đúng Rằm tháng 4, có 3 tuổi này dễ giàu có, đổi mệnh phát tài.

Tuổi Thân

Tuổi Thân ngay từ nhỏ đã là con giáp sống rất sôi nổi, vui vẻ. Họ là mẫu người rất thích giao lưu, kết bạn, nhưng họ cũng biết cách chọn lọc bạn bè, vì thế thường có nhiều bạn bè, các mối quan hệ tốt đẹp.

Rằm tháng 4 tới đây, những người tuổi Thân có cơ hội kiếm được rất nhiều tiền. Họ gặp được những người hỗ trợ, từ đó gặp gỡ cơ hội đầu tư, kinh doanh sinh lời.

Khoảng thời gian này có thể nói vô cùng rực rỡ, họ làm gì cũng hanh thông. Nhờ đó họ có những khản thu lớn, tiền bạc ào ào chảy vào túi. Thân còn nổi tiếng bởi tinh thần trách nhiệm cao nên họ làm gì cũng tử tế, rất được tín nhiệm.

Thân gặp nhiều may mắn

Thân gặp nhiều may mắn

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ ngay từ khi còn nhỏ đã là con giáp cẩn trọng và thực tế. Họ có lối sống tiết kiệm, cẩn trọng và không hoang phí dù chỉ một đồng. Họ nổi tiếng có nhiều tham vọng và giàu ý chí. Họ được dự báo sẽ có một cuộc sống ổn định và sung túc. Trong việc đối nhân xử thế, tuổi Tỵ là sống hòa đồng, khôn khéo, luôn có nhiều người yêu mến.

Từ Rằm tháng 4 là thời kỳ hoàng kim rực rỡ với Tỵ, tài vận hay công việc của họ thuận buồm, xuôi gió. Người làm trong lĩnh vực kinh doanh sẽ chốt được đơn hàng ầm ầm, doanh thu tăng vọt. Còn với những người làm công ăn lương sẽ được trọng dụng, lương thưởng hậu hĩnh.

Nói chung, đây có thể coi là thời điểm hoàng kim giúp họ kiêm nhiều tiền, tuổi Tỵ được ấm no, cầu được ước thấy.

Tỵ bội thu tài lộc

Tỵ bội thu tài lộc

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu ngay từ khi còn nhỏ đã có số phận tốt đẹp hơn người. Lớn lên họ nhiệt tình và thân thiện, cuộc đời họ gặp được nhiều người tốt giúp đỡ, có quý nhân phù trợ. Trong công việc, tuổi Dậu nỗ lực và bền bĩ, họ cũng đối xử với đồng nghiệp chân thành, lương thiện. Họ cũng là mẫu người rất trung thành, tận tụy, quan điểm trước sau như một, có trách nhiệm, nói được làm được.

Rằm tháng 4 âm trở đi, tài lộc của người tuổi Dậu bước vào thời rực rỡ. Chỉ cần họ nắm bắt đúng cơ hội, họ sẽ kiếm được nhiều tiền và trở nên vô cùng giàu có.

 Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: tử vi con giáp 1