‘Sống ảo’ thả ga tại 6 trường đại học đẹp như studio ở Hà Nội: Bí kíp chụp ảnh triệu like

15:10, Thứ ba 21/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng khám phá những góc chụp ảnh "triệu view" tại các trường đại học ở Hà Nội để thoải mái check-in và sở hữu bộ sưu tập ảnh đẹp lung linh.

Thời sinh viên, ai cũng mong muốn có những bức ảnh "để đời" tại ngôi trường mình đang theo học. Đặc biệt, với các bạn trẻ đam mê sống ảo, không thể bỏ lỡ những góc check-in "triệu đô" trong khuôn viên các trường đại học. Ở Hà Nội, có rất nhiều trường học khiến bạn choáng ngợp bởi không gian đẹp như studio. Hãy cùng khám phá những ngôi trường đó nhé!

Đại học Quốc gia Hà Nội

Địa điểm đầu tiên mà bất kỳ "tín đồ" check-in nào cũng phải ghé thăm ít nhất một lần chính là Đại học Quốc gia Hà Nội. Đặc biệt, khu Công trình khoa Pháp trong khuôn viên trường nổi bật với khung cảnh tuyệt đẹp, đã trở thành nguồn cảm hứng cho vô vàn bức ảnh ấn tượng của sinh viên.

Khu Công trình khoa Pháp của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội đã trở nên quá quen thuộc với giới trẻ. Với vô số góc chụp siêu ảo, nơi đây chẳng khác gì một studio ngoài trời, thu hút đông đảo các bạn trẻ đến check-in.

Chắc chắn rằng, mỗi khi nhắc đến "khoa Pháp", chúng ta thường liên tưởng ngay đến những công trình kiến trúc mang phong cách Pháp với những đường nét trang trí thơ mộng và tinh tế. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên bình và muốn lưu giữ kỷ niệm qua những bức ảnh kỷ yếu tuyệt đẹp.

Đại học Quốc gia Hà Nội

Đại học Quốc gia Hà Nội

Đại học Sư phạm Hà Nội

Đại học Sư phạm nổi tiếng là ngôi trường đại học có view đẹp nhất Hà Nội. Khuôn viên trường được bao phủ bởi nhiều cây xanh, tạo không khí thoáng đãng và dễ chịu cho sinh viên. Đặc biệt, "con đường tình yêu" tại đây với vẻ đẹp thơ mộng đã trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng cho không chỉ sinh viên trong trường mà còn cả các bạn sinh viên từ các trường khác quanh khu vực Cầu Giấy.

Con đường dẫn đến thư viện được phủ kín bởi những cây lộc vừng, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Mặc dù chỉ dài hơn 100m, nhưng mỗi khi mùa thay lá đến, con đường lại trở nên lãng mạn và trữ tình. Hàng cây với màu lá vàng đỏ tạo nên một cảnh sắc đẹp như trong những bộ phim Hàn Quốc.

Chỉ cần tinh tế chọn góc chụp, bạn sẽ có ngay những bức ảnh check-in tuyệt đẹp. Ngoài "con đường tình yêu," ngôi trường này còn rất nhiều góc sống ảo khác đang chờ bạn khám phá.

Đại học Sư phạm Hà Nội

Đại học Sư phạm Hà Nội

Đại học FPT

Từ lâu, Đại học FPT đã nổi tiếng là ngôi trường có khuôn viên lãng mạn và mang nét hiện đại, đẹp đến từng chi tiết. Trường luôn nằm trong top các đại học có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam, bởi bất kể góc nhìn nào cũng có thể tạo ra những bức ảnh "đốn tim".

Từ khu vực nhà gửi xe đến giảng đường, mọi góc nhỏ của Đại học FPT đều là bối cảnh tuyệt vời để chụp ảnh. Được mệnh danh là "cực phẩm campus" trong lòng sinh viên, ngôi trường này nổi bật với giảng đường cong hình con rồng ấn tượng, một tác phẩm của kiến trúc sư danh tiếng Võ Trọng Nghĩa.

Cho dù là những bức hình mang đậm nét châu Âu, khung cảnh thơ mộng như Đà Lạt hay vẻ trữ tình của vườn hoa cải, Đại học FPT đều có đủ. Để có những bức ảnh sống ảo hoàn hảo, bạn chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến FPT là đủ.

Cho dù là những bức hình mang đậm nét châu Âu, khung cảnh thơ mộng như Đà Lạt hay vẻ trữ tình của vườn hoa cải, Đại học FPT đều có đủ

Cho dù là những bức hình mang đậm nét châu Âu, khung cảnh thơ mộng như Đà Lạt hay vẻ trữ tình của vườn hoa cải, Đại học FPT đều có đủ

Đại học Bách khoa

Trái ngược hoàn toàn với những bài giảng lý thuyết khô khan và trừu tượng, khuôn viên Đại học Bách khoa lại là một thiên đường cảnh đẹp trong không gian rộng lớn, tha hồ để bạn check-in và khám phá.

Đặc biệt là vào mùa thu, không cần đến trời Tây xa xôi, chỉ cần dạo quanh ngôi trường này, bạn đã có thể chụp hàng trăm bức ảnh sống ảo với lá vàng rơi phủ kín lối đi. Chỉ cần thêm chút sáng tạo trong cách tạo dáng và chỉnh màu, những bức ảnh "nghìn like" sẽ xuất hiện ngay thôi.

Các con đường tại Đại học Bách khoa, nối liền các giảng đường, được sinh viên trìu mến gọi là "con đường tình yêu". Con đường này đã kết nối biết bao cặp đôi, chứng kiến nhiều câu chuyện tình yêu sinh viên tuyệt đẹp. Bên trong khuôn viên trường còn có hồ Tiền thơ mộng, nơi không chỉ để ôn bài mà còn là điểm hẹn hò lý tưởng của sinh viên và là góc chụp ảnh tuyệt vời.

Các con đường tại Đại học Bách khoa, nối liền các giảng đường, được sinh viên trìu mến gọi là

Các con đường tại Đại học Bách khoa, nối liền các giảng đường, được sinh viên trìu mến gọi là "con đường tình yêu"

Đại học Kinh tế Quốc dân

Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu về đào tạo tài chính và kinh tế tại Việt Nam. Ngôi trường này còn được đánh giá là có cảnh quan đẹp nhất trong các trường đại học tại Hà Nội.

Chỉ cần dạo bước quanh khuôn viên trường, bạn có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh "sang - xịn - mịn" khiến bạn bè từ các trường khác phải ghen tị. Tại NEU, không thiếu những địa điểm sống ảo nổi tiếng, từ sân trường, giảng đường đến khu căn-tin, tất cả đều là những góc chụp ảnh lý tưởng cho sinh viên thỏa sức sáng tạo.

Chỉ cần dạo bước quanh khuôn viên trường, bạn có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh

Chỉ cần dạo bước quanh khuôn viên trường, bạn có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh "sang - xịn - mịn"

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Học viện Nông nghiệp tự hào là trường đại học có khuôn viên rộng nhất Việt Nam. Nơi đây có vô số góc chụp "thần thánh" dành cho các bạn sinh viên đam mê sống ảo, giúp tạo nên những bức ảnh lung linh và ấn tượng.

Khi đặt chân đến Học viện Nông nghiệp, bạn sẽ bị cuốn hút bởi những vườn hoa rực rỡ sắc màu. Không chỉ có hoa, tiến sâu vào bên trong, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng những vườn táo và vườn bưởi trĩu quả, đầy hấp dẫn.

Đặc biệt, khi ghé thăm Học viện Nông nghiệp, bạn chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm sống ảo nổi tiếng - vườn cải. Chỉ với 20 nghìn đồng tiền vé vào cửa, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những bức hình siêu đẹp giữa vườn hoa cải vàng rực rỡ.

Trong khuôn viên rộng lớn của trường, tòa nhà hành chính hiện đại nổi bật như một điểm nhấn kiến trúc, cho phép bạn thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Đến đây, bạn sẽ có ngay một album ảnh đẹp mê hồn, không phải đùa đâu!

Học viện Nông nghiệp tự hào là trường đại học có khuôn viên rộng nhất Việt Nam

Học viện Nông nghiệp tự hào là trường đại học có khuôn viên rộng nhất Việt Nam

Bạn thấy đấy, các trường đại học ở Việt Nam cũng "xịn" chẳng kém gì các trường quốc tế. Mỗi trường mang trong mình những nét độc đáo riêng, những góc sống ảo riêng biệt. Hãy lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân tuyệt đẹp của bạn qua những bức ảnh tại top 6 trường đại học có view đẹp nhất Hà Nội đã kể trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy