Rich kid Việt mặc set đồ khủng trị giá 3 tỷ đồng, dân mạng choáng váng khẳng định "mặc sổ đỏ" là có thật

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chàng trai mặc set đồ 3 tỷ đi chơi ngay lập tức thu hút sự rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Trào lưu "Rich Kid" đã qua lâu rồi nhưng thỉnh thoảng người ta vẫn phải choáng váng trước những màn bóc giá gây sốc của những cô câụ "ngậm thìa vàng" từ trong trứng nước. 

Mới đây, video ghi lại màn bóc giá trang phục của một chàng trai có tên Thanh được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người ngã ngửa. 

Set đồ khủng trị giá 3 tỷ đồng của chàng rich kid Việt gây 'sốt' mạng xã hội.

Nam chính trong clip khiến người xem bất ngờ khi cho biết tổng giá trị bộ đồ mang theo người trị giá khoảng 3 tỷ đồng. Trong đó bao gồm túi xách giá 10.000 USD (gần 233 triệu đồng), vali giá 6.000 USD (hơn 139.5 triệu đồng), áo giá 10.000 USD (gần 233 triệu đồng), ba lô giá 10.000 USD ((gần 233 triệu đồng), giày 50.000 USD (1,1 tỷ đồng). 

pXfEUA81XACg9XreZSlYQHoYtMh5hPMuO0kQaZ3p
wVez4iv5rx3kyQP8JD9UUkOXjhNN9HjVihUfAMsg

Toàn thân từ đầu đến chân của anh chàng này đều là những món đồ giá trị của những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Với số tiền chi ra cho một bộ trang phục mà nhiều người làm cả năm, thậm chí là cả đời mới kiếm được mà chàng trai này lại nói ra dễ như không, chứng tỏ gia thế của cậu bạn này không phải "dạng vừa". 

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mọi người đã liên tục chia sẻ và để lại bình luận, trong đó có nhiều người phải thốt lên: “Mặc cả ngôi nhà trên người là có thật” hay “Bạn đó mặc cả sổ đỏ nhà mình đi chơi là có thật”.

Hiện, clip nhận được gần 5k like và hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link