Xin vượt đường bất thành, tài xế xe khách hung hãn vác dao chém tài xế taxi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra va chạm trên đường, tài xế xe khách đã lao vào đánh tài xế taxi rồi vác dao hành hung.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nam tài xế xe khách vác dao chém tài xế taxi được đăng tải đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Clip: Hai tài xế xô xát sau khi xảy ra va chạm trên đường.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h45' trưa ngày 4/5 trên quốc lộ 1A đoạn đi qua cầu Phú Nhuận (tỉnh Tiền Giang). Toàn bộ vụ xô xát đã được camera hành trình của một chiếc xe ô tô đi phía sau ghi lại được.

Theo đó, vào thời điểm trên giữa 2 xe 16 chỗ và taxi đã xảy ra va chạm trong quá trình xin vượt đường. Ngay sau đó, nam tài xế xe khách đã chặn đầu xe taxi. Đáng chú ý, sau đó tài xế xe khách đã mở cửa xe, hùng hổ bước xuống gây sự với tài xế taxi. Bị tài xế xe khách kéo cửa xe, đánh tới tấp vào người, tài xế taxi lập tức chống trả. 

Tài xế xe khách vác dao chém tài xế taxi.

Tài xế xe khách vác dao chém tài xế taxi.

Đỉnh điểm trong lúc xô xát, tài xế xe 16 chỗ đã quay về xe lấy dao rồi chạy đến chém liên tiếp vào người tài xế taxi. Bất ngờ bị chém liên tiếp vào người, tài xế taxi không kịp phản ứng lại. Sau khi hành hung đối phương, nam tài xế hung hãn còn liên tục chửi bới. Sau đó, người này đã lên xe rời đi trước sự kinh hãi của mọi người trên đường.

Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều cảm thấy phẫn nộ với hành vi côn đồ của nam tài xế xe khách.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn