Riêng tóc đuôi ngựa thôi cũng có thể biến tấu thành 4 kiểu cực duyên dáng, xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Điều đặc biệt nhất là kiểu tóc này chẳng cần đến bất kỳ món phụ kiện cầu kỳ nào cả, chính bản thân nó cũng thừa sức mang lại vẻ ngoài duyên dáng.

Dù chẳng mấy quan tâm đến thời trang hay xu hướng thì cũng luôn phải tìm cách thay đổi mình cho mới mẻ, và chắc chắn là ưu tiên đầu tiên chính là mái tóc. Một trong số những kiểu tóc được trưng dụng nhiều nhất có lẽ là tóc đuôi ngựa. 

Ưu điểm của kiểu tóc đuôi ngựa chính là sự nhẹ nhàng, thanh lịch mà vẫn đậm chất cá tính, từ đó tạo nên sức hút khó cưỡng, thậm chí kiểu tóc này còn trở thành nguồn cảm hứng bất tận của các nhà mốt danh tiếng.

Ngoài việc áp dụng kiểu buộc cổ điển thì chị em cũng nhờ đó có thêm vài gợi ý tuyệt vời cho phong cách của mình. Đây là kiểu tóc này chẳng cần đến bất kỳ món phụ kiện cầu kỳ nào cả. Bạn chỉ cần buộc đơn giản  cũng thừa sức mang lại vẻ ngoài duyên dáng, nổi bật và sang trọng. Thế nhưng thay vì kiểu tóc buộc nhàm chán thì có tới 4 biến tấu giúp cho kiểu tóc này nhìn trendy hơn, hút mắt hơn. Các nàng yên tâm vì kiểu biến tấu nào cũng dễ làm, chỉ chưa đến 5 phút là bạn có thể hoàn thành rồi.

Kiểu 1

Bạn chỉ cần áp dụng kiểu tóc này mất công trong vài phút nhưng hiệu ứng mang lại khá cao đấy. Với kiểu tóc này thì sẽ hợp với các cô nàng bánh bèo hơn một chút, nên mix với váy nhẹ nhàng đón thu hoặc đổi gió với áo blouse cũng đều được tất nhé. 

kieutoc2-15976563947451772812127

Sau khi buộc toàn bộ tóc ra phía sau, bạn lấy 1 lọn tóc nhỏ, quấn quanh phần chun buộc để giấu phần chun đi rồi dùng cặp tăm đen để cố định phần đuôi của lọn tóc. Bạn nên dùng loại kẹp tăm màu đen và ngắn thôi để dễ dàng giấu sâu bên trong.

Kiểu 2

kieutoc1-15976563947361208086898

Kiểu này thì cầu kỳ hơn một chút và cũng phù hợp với các cô nàng công sở hơn. Bạn nên diện với đồ công sở nhẹ nhàng và đầy nữ tính. 

Lấy 2 lọn tóc 2 bên sau đó buộc nút (buộc 1 lần), rồi sử dụng 2 lọn để quấn lấy toàn bộ phần tóc còn lại. Cố định 2 lọn tóc bằng dây chun buộc và giấu ở phía trong.

Kiểu 3

Cách làm này tôn lên khuôn mặt thon gọn và còn rất gọn gàng nên bạn có thể áp dụng thoải mái. Mix đồ với bất kỳ phong cách nào cũng đều ok hết nhé. 

kieutoc-159765639459397721940

Kiểu này cũng gần giống kiểu 2. Bạn lấy 2 lọn tóc 2 bên rồi cố định toàn bộ phần tóc còn lại với nhau. Rồi sau đó zoắn 2 lọn 2 bên rồi quấn quanh phần chun buộc, hãy cố định 2 lọn tóc sau bằng cặp ghim màu đen.

Kiểu 4

Một kiểu tóc khá đơn giản cho cô nàng nào bận rộn. Kiểu tóc này cũng tương tự như trên vừa dễ diện lại vừa dễ mix đồ.

kieutoc4-1597656394775668734614

Buộc toàn bộ phần tóc rồi chia tóc phía trên chun buộc theo tỉ lệ 3:7. Tiếp đến lộn toàn bộ phần đuôi tóc qua phần tóc trên đã được rẽ, vì chia theo tỉ lệ lệch nên nhìn phần tóc được tạo kiểu nhìn rất xinh xắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link