4 kiểu tóc ngắn được các mỹ nhân Hoa - Hàn lăng xê, nhìn là thấy mê

( PHUNUTODAY ) - Nên tham khảo những kiểu tóc ngắn nổi bật của các sao nữ 2020 rồi hẵng F5 nhé, vì như vậy vừa đảm bảo vẻ ngoài xinh trẻ, vừa có mái tóc trendy bằng chị bằng em.

Hầu hết các chị em thường cho rằng cắt tóc ngắn là con đường tắt giúp gương mặt "auto" trẻ trung và sành điệu, biến hóa được nhiều hơn. Suy nghĩ này hoàn toàn đúng nhất là trong thời gian vừa qua nhiều sao nữ đã chứng minh chuyển sang tóc ngắn thì visual trở nên sang chảnh và bắt hơn. Nếu bạn đang muốn cắt tóc thì bạn cũng cần tham khảo thật kỹ và chọn cho mình kiểu nào phù hợp nhất. Dươi đây là những kiểu tóc ngắn nổi bật của các sao nữ 2020, vừa đảm bảo vẻ ngoài xinh trẻ, vừa có mái tóc trendy bằng chị bằng em.

Tóc bob duỗi thẳng

Không chỉ các cô nàng đôi mươi mà các sao Hoa ngữ ngoài 30 cũng mê tít việc cắt tóc ngắn. Có thể nói rằng ưu điểm của các kiểu tóc bob đều là mang đến vẻ ngoài trẻ trung, bắt mắt và khá là cá tính. Các chuyên gia làm tóc cho rằng,  tóc bob duỗi thẳng ngắn trên vai cũng là kiểu tóc nịnh mặt tròn, tạo cảm giác hài hoà, thon gọn. Với những nàng thích phong cách cá tính, bạn có thể chọn cách duỗi thẳng. Còn nếu muốn khuôn mặt trẻ hơn, hài hòa hơn thì cứ chọn kiểu duỗi cụp phổ biến. Cả 2 kiểu đều nịnh mặt và giúp cộng điểm visual.

Empty

Tóc bob mái búp bê

Tóc này dù có kén mặt nhưng vẫn được lăng xê nhiệt tình, lý do cực đơn giản đó là vì nó thể hiện sự "chất trong cá tính. Nếu chưa hình dung ra thì hãy nghĩ đến kiểu tóc của Lisa 2020, vừa ngọt ngào và cá tính. Mái tóc bob duỗi thẳng tạo nên hình ảnh "chất lừ" và khi uốn xoăn sóng mang đến cảm giác sang chảnh hơn. Kiểu tóc mà Lisa lăng xê với tóc bob và mái búp bê khéo lại còn hợp với những nàng mặt tròn, đảm bảo gương mặt gọn gàng hơn. 

Empty
Empty

Tóc lob

Nếu bạn sợ tóc ngắn trên vai quá nhàm chán,  bạn có thể học Seo Ye Ji và Jeongyeon (TWICE) kết thân với tóc lob duỗi cụp nền nã, hợp với nhiều khuôn mặt và cũng giúp visual thăng hoa. Các cô nàng mặt tròn một khi diện lên thì thể nào gương mặt cũng như vừa tiêm filler làm thon gọn.

Empty

Tóc tém mái thưa

Cô nàng U40 Trương Quân Ninh cũng tậu hẳn mái tóc tém rất "chơi" đây này. Nữ diễn viên trông mới mẻ, ấn tượng hơn vô cùng. Theo các tín đồ làm đẹp thì kiểu tóc ngắn cá tính này là chiêu làm đẹp mà chắc chắn là các nàng U30 hay U40 không thể bỏ qua 2020. Ưu điểm của kiểu tóc này đó là giúp gương mặt bớt tròn, "mỏng" và nhỏ hơn là có thật. Tuy nhiên, bạn vẫn nên "mix" cùng tóc mái để tạo hiệu ứng "hack" mặt từ tròn sang gầy thật thành công.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link