Vũ Hà “chơi lớn” đổi màu tóc bạch kim ở tuổi 50 khiến vợ hơn tuổi còn phải khen đẹp trai

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng Vũ Hà vẫn luôn giữ được sự lạc quan, trẻ trung và tinh thần tràn đầy năng lượng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của nam ca sĩ Vũ Hà thu hút mọi sự chú ý khi đăng tải hình ảnh đang làm tóc tại một salon để thay đổi diện mạo mới. Anh tâm sự: "Ngoại của mấy đứa đâu rồi. Ngoại chiều con cháu quá làm mấy đứa hư đúng không. Mất 8 tiếng để làm được quả đầu. Một quả đầu hay ho và 1 cái status rất gì và này nọ".

Empty
Empty

Không thể chối cãi rằng kiểu tóc này làm cho Vũ Hà điệu đà hơn nữa

Tuy nhiên, chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như dưới phần bình luận bà xã Vũ Hà Thay không có phản ứng khiến nhiều người bất ngờ. Thay vì ngăn cản hay lo sợ ông xã tân trang nhiều quá sẽ làm mình e ngại khi đứng cạnh thì bà xã Vũ Hà lại dành lời khen ngợi: "Đẹp quá. Duyệt". Mặc dù, suốt nhiều năm qua có không ít những bàn tán về diện mạo hay giới tính của Vũ Hà thì người phụ nữ này luôn ủng hộ hết mình.

Empty

Nam ca sĩ cũng ngỡ ngàng khi được vợ ủng khen nức nở

Empty

Vũ Hà có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bã xã Huyền Vân hơn nam ca sĩ 8 tuổi

Vũ Hà được biết đến là "ngôi sao" ăn khách tại các tỉnh miền Tây nhưng lại có một cuộc sống vô cùng bình dị. Sau những phút giây hết mình trên sân khấu, anh lại trở về cuộc sống thường nhật với trách nhiệm của một người chồng, người cha của một cậu con trai. Trong cả công việc và ngoài đời, Vũ Hà từng có 25 năm gắn bó với Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít khán giả hâm mộ tình bạn bền chặt mà hai người có được, nhất là trong giới showbiz đầy thị phi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link