Rộ nghi vấn Thanh Hương ''Quỳnh búp bê'' trục trặc tình cảm với chồng sau 10 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Những đồn đoán liên quan tới cuộc hôn nhân kín tiếng của Thanh Hương khiến người hâm mộ lo lắng.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao về việc cuộc hôn nhân hơn 10 năm của nữ diễn viên Thanh Hương đã đi đến hồi kết. Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hương cũng chỉ có những dòng chia sẻ về con gái. Cô cũng hé lộ chuyện về nhà bố mẹ sinh sống.

Trước những thông tin này, Thanh Hương vẫn lựa chọn im lặng. Mặc dù không đề cập tới chuyện tình cảm cá nhân, nhưng trên trang facebook của mình, thời gian gần đây Thanh Hương thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái tâm trạng. Những chia sẻ của Thanh Hương khiến người hâm mộ không khỏi hoài nghi về việc cuộc hôn nhân của cô đang trục trặc.

nghi-van-thanh-huong-nguoi-phan-xu-da-truc-trac-tinh-cam-voi-chong-sau-10-nam-chung-song-685bef
nghi-van-thanh-huong-nguoi-phan-xu-da-truc-trac-tinh-cam-voi-chong-sau-10-nam-chung-song-cd1291
nghi-van-thanh-huong-nguoi-phan-xu-da-truc-trac-tinh-cam-voi-chong-sau-10-nam-chung-song-14e94c

Trước những dấu hiệu lạ lùng từ trang cá nhân của Thanh Hương, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho đời sống tình cảm của người đẹp. Một số khác thì cho rằng Thanh Hương vốn là người ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân nên cô không nhắc đến gia đình trên mạng xã hội là điều hoàn toàn bình thường.

Thanh Hương sinh năm 1988 và kết hôn khi tròn 21 tuổi. Sau hơn 10 năm bên nhau, vợ chồng Thanh Hương có với nhau 2 cô con gái xinh xắn, dễ thương.

thanh-huong-day-con-nhu-nghe-thuat-da-lam-phai-lam-cho-toi

Thời điểm trước đây cũng có nhiều tin đồn liên quan tới chuyện hôn nhân của Thanh Hương nhưng người đẹp đã lên tiếng phủ nhận. Khi ấy cô chia sẻ: “Có rất nhiều lời đồn xung quanh việc tôi giấu chồng. Người ta đồn tôi đã ly hôn, thậm chí còn bảo tôi là mẹ đơn thân. Như năm ngoái, vợ của 1 ca sĩ tung tin rằng tôi đã ly hôn. Nhưng ai đồn cứ việc đồn, ai thêu dệt cứ thêu dệt, làm nghề “làm dâu trăm họ” không thể tránh được những chuyện này. Đó chỉ là những chuyện tầm phào, tôi chẳng cần lên tiếng làm gì!”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link