Rò rỉ clip Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe giọng hát cảm xúc, song ca cùng Dương Triệu Vũ

( PHUNUTODAY ) - Tuy giọng hát không có nhiều kỹ thuật nhưng Đỗ Mỹ Linh lại được khen hát cảm xúc, sâu lắng, đi vào lòng người.

Hoa hậu Mỹ Linh vừa qua đã có chuyến công tác tại Mỹ và góp mặt trong một đêm nhạc. Không chỉ tham gia với tư cách khách mời đặc biệt, người đẹp còn khiến ai nấy bất ngờ khi trổ tài ca hát khi thể hiện ca khúc "Sau tất cả" cùng Dương Triệu Vũ.

Dù không có nhiều kỹ thuật và thật sự xuất sắc nhưng khá đông khán giả nhận xét giọng ca của Mỹ Linh tràn đầy cảm xúc, sâu lắng, đi vào lòng người.

do_my_linh_9__kszz

Trong bộ váy bồng bềnh màu trắng đỏ của NTK Lê Thanh Hòa, Đỗ Mỹ Linh thần thái rạng ngời, giọng hát tuy chưa phải xuất sắc. Đương kim Hoa hậu Việt Nam nhập tâm vào bài hát, thể hiện tâm trạng, tình cảm của một cô gái đang yêu.

"Đây là lần đầu tiên Linh song ca với anh Dương Triệu Vũ. Và cũng là lần đầu tiên, Linh "dám" trình diễn trước rất nhiều khán giả. Rất là run và vô cùng may mắn là anh Vũ đã nhường và dìu Linh rất nhiều khi hát cùng nhau" - Mỹ Linh thú nhận trong hậu trường.

Dù tự nhận bản thân rất thích hát nhưng cô chỉ hát vui và hát vì mối thân tình thôi chứ không dám nhận mình là ca sĩ.

Năm 2018, Đỗ Mỹ Linh đánh dấu một vai trò mới khi bắt đầu theo đuổi nghề dẫn chương trình, cô sẽ đầu quân về mái nhà VTV trong thời gian tới. Mỹ Linh cũng là Hoa hậu đương nhiệm đầu tiên được tín nhiệm ngồi ghế nóng Hoa hậu Việt Nam 2018.

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh càng ngày càng xinh đẹp, duyên dáng và tài năng, không chỉ xứng đáng với ngôi vị mà mình đạt được mà còn khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả../.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link